Phẫn nộ nhóm thanh niên nam nữ gào thét làm loạn đường phố, hành hung cặp vợ chồng chở nước thải mưu sinh giữa đêm khuya

Nhóm nam, nữ thanh niên bất ngờ dừng xe giữa đường gào thét ồn ào. Nhưng phẫn nộ hơn khi 2 nam thanh niên trong số đó bắt đầu gây sự với người đi đường, hành hung cặp vợ chồng làm nghề chở nước thải khi đi ngang qua.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về vụ việc 1 nhóm "nam thanh nũ tú" gây náo loạn đường phố giữa đêm khuya.

Theo đó, sự việc xảy ra vào đêm muộn khi 1 nhóm nam, nữ thanh niên náo loạn đường phố giữa đêm khuya. Chưa dừng lại ở đó, 2 thanh niên trong nhóm người này còn cố ý gây sự với những người đi đường.

CLIP: Nhóm thanh niên uống rượu say náo loạn đường phố.

Cụ thể, khi nhóm này dừng xe giữa đường, 2 nam thanh niên trong số đó bắt đầu la hét, gào thét, cãi cọ nhau khiến những đi đường cũng ái ngại. Tuy nhiên, 2 nam thanh niên này tiếp tục có những hành vi quá khích hơn khi gây sự với 1 cặp vợ chồng đang đi ngang qua.

Nam thanh niên áo đen đã chặn đường cặp vợ chồng này lại, ép họ tấp xe sát vào lề đường và bắt đầu chửi bới. Thấy cặp vợ chồng không phản kháng, 1 nam thanh niên áo vàng khác tiếp tục gây sự. Đỉnh điểm là người này còn dơ chân đạp vào người chồng đang ngồi trước xe máy.

Phẫn nộ nhóm thanh niên nam nữ gào thét làm loạn đường phố, hành hung cặp vợ chồng chở nước thải mưu sinh giữa đêm khuya-1

Nam thanh niên đạp vào người đi xe máy đi ngang qua. Ảnh cắt từ clip.

Giữa đêm khuya, cặp vợ chồng làm nghề chở nước thải còn bị nhóm thanh niên vô cớ gây sự khiến mọi người không khỏi phẫn nộ.

Sau đó người vợ cố giữ chặt người chồng giữ bình tĩnh để qua chuyện, không muốn ẩu đả với 2 nam thanh niên.

Những tưởng sau khi không tìm được đối tượng gây sự, nhóm nam thanh niên sẽ rời đi nhưng nam thanh niên mặc áo đen lại tiếp tục gào thét, náo loạn trên đường, mặc cho những người đi cùng can ngăn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cư dân mạng không khỏi phẫn nộ trước hành vi gây mất trật tự công cộng của nhóm thanh niên này. Đặc biệt là hành vi gây sự, tấn công người đi đường của 2 nam thanh niên.

Được biết sự việc xảy ra vào đêm 23/3, tại chân cầu vượt Đại Cồ Việt- Bạch Mai, Hà Nội.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phan-no-nhom-thanh-nien-nam-nu-gao-thet-lam-loan-duong-pho-hanh-hung-cap-vo-chong-cho-nuoc-thai-muu-sinh-giua-dem-khuya-16221240314001824.htm

hành hung


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.