Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện là cô Hoa, cô vừa kết thúc chuyến đi chơi 10 ngày ra ngoài Hà Nội, Hạ Long và cặp vợ chồng ấy đang dừng chân tại Huế. Cô lên tiếng...

Thời gian gần đây, sự "phủ sóng" của cặp đôi đũa lệch cô dâu 65 tuổi (Đồng Nai) kết hôn với chú rể 24 tuổi người Pakistan tràn lan các diễn đàn mạng xã hội. Có rất nhiều ý kiến xung quanh việc nên duyên của cặp đôi này. Nó làm cho cộng đồng mạng liên tưởng đến cặp đôi Thu Sao 62 tuổi và Hoa Cương 25 tuổi rầm rộ vào thời gian không lâu trước đó.

Sau khi vợ chồng cô Hoa (Đồng Nai) tung ra bộ ảnh cưới xì tin được đầu tư cả về nội dung và hình ảnh thì dân tình bắt đầu chúc mừng cho hạnh phúc của cặp đôi lệch tuổi. Nhưng cho đến khi cuộc hội ngộ của 2 cặp vợ chồng có hoàn cảnh tương đương nhau là Lệ Hoa - Joni và Thu Sao - Hoa Cương thì "sóng gió" dư luận bắt đầu ập đến.

Thêm vào đó là tin đồn Joni liên tục bạo hành người vợ lớn tuổi. Nhiều ý kiến cho rằng hai người có vẻ chỉ đang cố diễn chứ còn thực sự mọi thứ không êm đẹp như những hình ảnh tình tứ hay bộ ảnh cưới lãng mạn mà họ khoe ra.

Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-1Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-2Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-3Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-4

Bộ ảnh cưới mới được vợ chồng cô Hoa thực hiện vào tháng trước

Mới đây, cặp đôi Hoa Cương - Thu Sao đã livestream kể về điều bất thường của cuộc hôn nhân đó.

Hoa Cương tiết lộ rằng chú rể Tây từng nhiều lần đánh vợ. Thậm chí khi gặp gỡ người lạ, anh chàng cũng thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh mỗi khi vợ làm điều gì đó không vừa ý mình. Không chỉ có vậy, anh chồng Tây còn dạy Hoa Cương phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời. Đáng nói, hành vi bạo lực dành cho người vợ lớn tuổi đã diễn ra nhiều lần.

Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-5
Cặp vợ chồng Hoa Cương - Thu Sao trong livestream kể Joni bạo hành

Theo lời anh Cương, ngay trong clip này, không biết là có chuyện gì mà mà anh chồng Tây sau khi to tiếng với vợ lớn tuổi cũng đã đùng đùng xách vali bỏ đi khiến chị Hoa phải hốt hoảng chạy theo. Tình cảnh này khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm và tội nghiệp cho chị Hoa.

Và không chỉ có việc đánh vợ, vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương còn tiết lộ thêm về tính cách vô ý thức nơi công cộng của của chú rể 24 tuổi và khẳng định chị Hoa rất đáng thương.

Quả thật, đây như một thông tin hot đối với những ai đặt niềm tin vào cuộc hôn nhân chênh lệch này và ủng hộ Lệ Hoa - Joni.

Thế nhưng, trên facebook cá nhân của cô Hoa cập nhật liên tục chuyến đi du lịch vừa qua của 2 vợ chồng. Có vẻ cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Liên hệ với nhân vật chính trong câu chuyện là cô Hoa, cô vừa kết thúc chuyến đi chơi 10 ngày ra ngoài Hà Nội, Hạ Long và cặp vợ chồng ấy đang dừng chân tại Huế.

Khác hẳn với những gì anh Hoa Cương kể lại, cô Hoa bức xúc lên tiếng: "Không hề có chuyện bạo hành, toàn nói bậy".

Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-6
Trạng thái được cập nhật cách đây 20 phút của cô Hoa

Theo như cô Hoa kể, chồng cô là anh Joni phát hiện ra có những người trong clip trên lập nick giả danh cô để livestream nhằm kiếm lợi.

"Ông ấy phát hiện ra nên mới đẩy đầu cô vô bắt hỏi cho rõ ngọn ngành. Cô không hỏi nên ông ấy tức mới túm đồ bỏ đi, cô đi theo lúc ở Hạ Long đó", cô Hoa chia sẻ chồng có hành động nóng nảy là do quá bức xúc vì người khác mạo danh vợ mình trục lợi.

Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-7
Joni livestream ám chỉ việc có người đang lợi dụng mình

Cô Hoa khẳng định chưa bao giờ bị chồng đánh và cũng không muốn hợp tác với ai để tạo scandal mặc dù được họ hứa hẹn làm cho điều này, điều kia.


Sau tin đồn bị chồng Tây bạo hành, cô dâu 65 tuổi chính thức lên tiếng, tiết lộ sự thật bất ngờ-8
Cô Hoa khẳng định đây chính là facebook giả mạo

Hiện tại cặp đôi đang nghỉ ngơi sau chuyến du lịch dài ngày cùng loạt tin đồn nên rất mệt mỏi.

Cô Hoa nhấn mạnh: "Chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không thích thị phi nhưng nếu tôi cứ im lặng thì mọi người càng đả kích chúng tôi hơn nên tôi không thể kiềm chế nữa. Tôi cũng nói ngay từ đầu là sống đến giờ phút này cứ hết mình, cũng không trông chờ hi vọng chồng sẽ chung thủy mãi nhưng hạnh phúc được đến đâu tôi xin hưởng đến đấy.

Còn mỗi người mỗi tính, đừng có nhìn 1 vài hành động nhỏ mà đánh giá cả cuộc hôn nhân của người khác. Sự thật thế nào chỉ mình chúng tôi là đánh giá được chính xác nhất".

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-tin-don-bi-chong-tay-bao-hanh-co-dau-65-tuoi-chinh-thuc-len-tieng-tiet-lo-toan-bo-su-that-bat-ngo-den-dang-so-22202076104330959.htm

bạo hành

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.