Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ

Không quá nguy hiểm như thử thách lửa, không ý nghĩa như thử thách dọn rác, thử thách lần này lại vô cùng kinh dị đó chính là đặt gián lên mặt.

Không quá nguy hiểm như thử thách lửa, không ý nghĩa như thử thách dọn rác, thử thách lần này lại vô cùng kinh dị đó chính là đặt gián lên mặt.

Các thử thách kỳ lạ liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội chẳng hạn như trào lưu dội nước đá (Ice Bucket Challenge), thử thách lửa (Fire challenge) hay gần đây nhất là thử thách dọn rác (#ChallengeForChange),… và trong tháng 4 vừa qua, một thử thách khác lại tiếp tục nổi lên. Không quá nguy hiểm như thử thách lửa, không ý nghĩa như thử thách dọn rác, thử thách lần này lại vô cùng kinh dị đó chính là đặt gián lên mặt.

Cụ thể, vào ngày 20/4 vừa qua, một tài khoản Facebook tên Alex Aung đã đăng tải bức ảnh selfie với một con gián trên mặt với dòng chú thích: 'Thử thách mới. Bạn có dám làm điều này không?'.

Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-1

Tài khoản Facebook tên Alex Aung đã đăng tải bức ảnh selfie với một con gián trên mặt.

Những tưởng sẽ không ai vượt qua được thử thách này vì những con gián trông thật gớm ghiếc và bẩn thỉu. Nhưng không ngờ, bài viết Alex Aung đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận với hàng trăm bình luận và 18 nghìn lượt chia sẻ.

Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-2

Cô gái tham gia thử thách với nhiều biểu cảm khác nhau.

Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-3Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-4

Nhiều 'nam thanh nữ tú' đã thực hiện thử thách này và chia sẻ bức ảnh của họ trong phần bình luận bài đăng của Alex Aung. Một số người còn nâng độ khó của thử thách lên khi đặt tới 8 con gián trên mặt và thậm chí một cô gái còn ngậm nguyên con gián vào miệng, khiến ai cũng rùng mình ghê sợ, chỉ hy vọng con gián đó là hàng giả.

Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-5

Cô gái này thậm chí còn ngậm gián vào trong miệng.

Sởn gai ốc trước thử thách đặt gián lên mặt làm khuynh đảo giới trẻ-6

Cô gái này lại nâng độ khó của thử thách khi đặt tới 8 con gián lên mặt.

Hầu hết trong thử thách mới này, các bạn trẻ đều sử dụng loài gián Mỹ, là loài gián lớn nhất có thể dài tới 3,8 cm hoặc hơn. Thử thách này hiện đang lan rộng tại một số nước như Malaysia, Myanmar, Philippines và Indonesia. Khi thử thách lan rộng, nhiều người nhận xét thử thách này thật ngu ngốc và kinh dị vì gián không phải là loài sinh vật sạch sẽ gì nhưng họ lại đặt chúng lên mặt.

 

Theo Saostar.vn


cư dân mạng

trào lưu giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.