Sự thật clip "cúng xe mới rồi lỡ tay làm cháy luôn xe" ở Hải Phòng đang được lan truyền trên MXH

Vụ việc xảy ra vào khoảng 06h ngày 23/07 tại Nguyễn Văn Linh, An Đồng, An Dương. Hải Phòng và không hề giống như thông tin đang lan tràn trên MXH.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 06h ngày 23/07 tại Nguyễn Văn Linh, An Đồng, An Dương. Hải Phòng và không hề giống như thông tin đang lan tràn trên MXH.

Mới đây, nhiều fanpage trên MXH truyền tay nha chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe bị cháy ở trong nhà, phía bên ngoài có rất nhiều người đang cố gắng dùng nước dập lửa kèm theo lời chia sẻ: ''Cúng xe mới rồi lỡ tay làm xe cháy luôn''.

Sau khi được đăng tải, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người sử dụng Facebook nhất là những tài xế lái xe. Đa phần mọi người xem xong clip đều đều chỉ chích chủ xe, vì hóa vàng mã mà để xảy ra hỏa vụ hoạn đáng tiếc như vậy.

Nhiều Fanpage đưa tin sai sự thật

Tuy nhiên, khi liên hệ chủ nhân của ngôi nhà nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn thì được biết vụ cháy xảy ra khoảng 6h sáng, nguyên nhân là do chập điện khiến lửa bùng lên phía dưới gầm và nhanh chóng lan ra toàn bộ xe. Rất may vụ cháy được phát hiện khịp thời, nên mọi người đã hô hào và cùng nhau dập lửa.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để giải quyết vụ việc.

Theo Helino


xe bị cháy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.