Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ già 79 tuổi cõng con gái 30 tuổi

Hình ảnh bà mẹ già cõng con gái lớn, nhiều người đã cảm thấy vô cùng bức xúc. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến tất cả đều phải thay đổi suy nghĩ.

Hình ảnh bà mẹ già cõng con gái lớn, nhiều người đã cảm thấy vô cùng bức xúc. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến tất cả đều phải thay đổi suy nghĩ.

Bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh về một bà cụ đầu hai thứ tóc, gồng mình để cõng một cô gái khác đã nhanh chóng lan toả trên khắp mạng xã hội.

Rất nhiều ý kiến bình luận đã được đưa ra, hầu hết trong số đó là thái độ bất bình với việc một cô gái trẻ lại có thể để bà cụ cõng mình như thế trên lưng.

Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ già 79 tuổi cõng con gái 30 tuổi - Ảnh 1.

Hình ảnh có mức độ lan toả rất nhanh và tạo ra một làn sóng bức xúc lớn. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đăng tải đã đăng tải nguyên nhân thực sự, ẩn sau trong đó.

Theo đó, cô gái năm nay đã 30 tuổi và bà mẹ cũng bước sang tuổi 79. Hai người họ cùng nhau đi nhận tiền trợ cấp và sau khi xong việc, bà mẹ mới... cõng cô con gái đi ăn.

Sự thật, con gái của bà là một người khuyết tật. Cô bị liệt chân từ khi mới lên 3, từ đó mọi vấn đề trong cuộc sống đều một tay người mẹ chăm lo...

Sự thật đằng sau câu chuyện mẹ già 79 tuổi cõng con gái 30 tuổi - Ảnh 2.

Sau khi biết được nguyên nhân thực sự, mọi lời chỉ trích đã được chuyển hướng. Mọi người đều nhận thấy tình yêu thương vô bờ của người mẹ già dành cho cô con gái khuyết tật của mình.

Nhờ những giá trị nhân văn sâu sắc đó, hình ảnh này đã thu hút được gần 4 triệu lượt xem trên mạng xã hội. Và qua tìm hiểu được biết, câu chuyện này xảy ra tại Philippines và sau đó nhiều tấm lòng hảo tâm đã chủ động tìm đến bà mẹ già để giúp đỡ.

Theo Thời đại


Xúc động

tình mẫu tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.