Tài xế ô tô 4 chỗ "ăn vạ" xe đầu kéo lùi gây va chạm: Chủ quán cơm tung clip khiến người này "câm nín"

Camera an ninh của quán cơm bên đường này đã "bóc" được toàn bộ diễn biến sự việc.

Sự việc nhắc đến xảy ra vào chiều ngày hôm nay (23/10) trước cửa một quán cơm trên địa bàn Ấp 1, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, Bình Phước. Theo chủ quán ăn này chia sẻ trên mạng xã hội thì xe đầu kéo vào trước, sau khi dùng xong bữa thì tài xế ra ngoài đánh xe, định rời đi. 

Đúng lúc này, chủ ô tô Toyota 4 chỗ đang ăn cơm thì lao ra ngoài phản ánh thân xe của anh bị xước và cho rằng tài xế xe đầu kéo trong quá trình lùi đã gây va chạm. Giữa hai bên xảy ra tranh cãi khá gay gắt, chủ quán liền ngỏ ý mời công an tới giải quyết nhưng tài xế xe đầu kéo không muốn làm lớn chuyện. Cả hai bên muốn tự giải quyết riêng với nhau.

Tài xế ô tô 4 chỗ ăn vạ xe đầu kéo lùi gây va chạm: Chủ quán cơm tung clip khiến người này câm nín-1

Chủ xe Toyota 4 chỗ cho rằng vết xước trên thân xe của anh là do xe đầu kéo trong quá trình lùi đã gây ra. (Ảnh cắt từ clip)

Theo dõi đoạn camera an ninh trước cửa quán cơm, thì có thể thấy trong quá trình lùi, xe đầu kéo không hề xảy ra va chạm với ô tô 4 chỗ. Hiện sự việc đang nhận rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. 

"Nếu đúng quy trình xe đầu kéo vào trước thì theo dõi đoạn camera an ninh, quá trình lùi xe đầu kéo không hề va chạm với Toyota mà. Hình ảnh quá rõ, thực sự không hiểu nổi hành xử của chủ xe này", bình luận của một cư dân mạng.


Khoảnh khắc xe đầu kéo lùi chưa chạm vào xe ô tô 4 chỗ

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-xe-o-to-4-cho-an-va-xe-dau-keo-lui-gay-va-cham-chu-quan-com-tung-clip-khien-nguoi-nay-cam-nin-820202310181029808.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.