Hình ảnh tài xế trèo lên nóc xe ô tô trôi lềnh bềnh giữa sông khiến nhiều người hoang mang

Chẳng biết vì lý do gì mà chiếc xe bán tải trôi lênh đênh giữa sông, đặc biệt hơn nữa là hình ảnh người tài xế trèo lên nóc chiếc xe này khiến nhiều người vừa tò mò vừa hoang mang, lo lắng.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe bán tải trôi lênh đênh giữa sông.


Hình ảnh tài xế trèo lên nóc xe ô tô trôi lềnh bềnh giữa sông khiến tất cả hoang mang

Cụ thể, một chiếc xe bán tải màu trắng không rõ nguyên nhân vì sao lại đang trôi lênh đênh trên sông còn người tài xế thì đang cố gắng tìm cách trèo lên nóc xe, chới với nhìn khá nguy hiểm.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người vừa tò mò vừa thắc mắc không hiểu những gì đã diễn ra trước đó khiến chiếc xe bán tải rơi xuống sông như vậy. Trong khi đó, người tài xế đang cố gắng tìm cách để mình đứng vững, không rơi xuống dòng sông. 

Hình ảnh tài xế trèo lên nóc xe ô tô trôi lềnh bềnh giữa sông khiến nhiều người hoang mang-1

Người đàn ông cố gắng bấu víu vào chiếc xe để tránh bị rơi xuống nước. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Ai nấy đều hoang mang, lo lắng cho tính mạng của người đàn ông đang đứng chới với trên chiếc bán tải. Đồng thời số khác đồn đoán rằng, có lẽ người tài xế đã mất lái nên mới dẫn đến tình huống oái oăm trên.

Bên cạnh đó, nhiều người hy vọng rằng chiếc bán tải sẽ được cứu trợ để đưa cả người và xe vào bờ an toàn.

Hiện đoạn clip vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn luận.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hinh-anh-tai-xe-treo-len-noc-xe-o-to-troi-lenh-benh-giua-song-khien-nhieu-nguoi-hoang-mang-22202013232729922.htm

tài xế

ô tô mất lái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.