Tâm sự Eva, group kín của hơn 350.000 chị em bất ngờ bị đánh sập

Group Tâm sự Eva bất ngờ bị đánh sập vào trưa ngày 31/8 khiến chị em ra vào buồn chán vì hội "chém gió"

Group Tâm sự Eva bất ngờ bị đánh sập vào trưa ngày 31/8 khiến chị em ra vào buồn chán vì hội "chém gió", trút bầu nỗi niềm nay đã không còn nữa.

Có tuổi đời khá lâu trong số các diễn đàn kín dành cho chị em trên MXH Facebook, group Tâm sự Eva đã trở thành diễn đàn quen thuộc với số lượng thành viên hùng hậu lên tới hơn 350.000 người.

Trên trang Tâm sự Eva, chị em không chỉ tâm sự và tám tất cả các chuyện trên trời dưới bể: chuyện chồng con, người yêu, mẹ chồng, sức khỏe, giới tính, tình dục, đánh ghen, ngoại tình..., mà còn theo sát, bình luận các sự kiện xã hội và giải trí như hoa hậu Việt Nam, The Face, các phim hot. 

Ngoài ra trên diễn đàn này, còn có bộ phận các chị em rao vặt, bán hàng trá hình, trao đổi like, sub hay nhận photoshop dạo. Trang Tâm sự Eva được đánh giá là nơi khá an toàn để chị em thoải mái trút bỏ nỗi lòng, nói xấu chồng/mẹ chồng, tha hồ dùng nick ảo và cũng trên trang diễn đàn dành riêng cho chị em này, nhiều nhà văn viết chuyện tình nghiệp dư cũng đã xuất hiện, với các tác phẩm đăng hàng đêm, nghỉ chút rồi viết tiếp, thu hút hàng ngàn các "mẹ bỉm sữa" tham gia theo dõi, comment nhiệt tình...

Tâm sự Eva, group kín của hơn 350.000 chị em bất ngờ bị đánh sập


Tâm sự Eva có 351.939 thành viên bị đánh sập.

Chính vì Tâm sự Eva là hội kín để chị em tâm sự chuyện từ nhà ra ngõ, chuyện người chuyện ta, bất kì thành viên nào muốn chia sẻ chuyện mình đang quan tâm, đang thắc mắc, trăn trở, hay cảm xúc vui buồn, mừng giận, hỉ nộ ái ố… cũng đều có thể đưa lên diễn đàn để các chị em khác vào bình luận. Do đó, mới đây, khi page Tâm sự Eva bị đánh sập, rất nhiều chị em lấy làm buồn và tiếc nuối vì "hội chém gió", trút bầu tâm sự cùng cộng đồng đông đảo những người bạn vừa ảo vừa thật luôn ở bên cạnh động viên nhau dù không quen biết nay đã không còn nữa.

Chị em mất chỗ

Chị em mất chỗ
Cả bản web và mobile đều hiển thị group Tâm sự Eva không thể truy cập được.

Trước khi page này bị sập, đã có một lời cảnh báo từ thành viên có tên B.D. đe dọa rằng “group này sẽ sập trong vòng 10 nốt nhạc” nếu chị em cứ tiếp tục rảnh rỗi ngồi lê đôi mách, không lo làm việc. "Các mẹ rảnh cả ngày không có việc gì làm ngoài việc post bài lên đây sống ảo rồi qua Adam la liếm à. Xách mông dậy làm việc có ích hộ cái.... Mẹ nào cũng như mình là thánh ấy, người ta có cãi nhau 1 tý cũng khuyên chia tay, chia chân, khuyên vớ khuyên vẩn làm cho người ta tan cửa nát nhà... Em xin thông báo nếu mấy mẹ.... nữ thì group này sẽ sập trong vòng 10 nốt nhạc", status được đăng trên group trước khi bị đánh sập.

 Lời đe dọa này có lẽ chẳng khiến các thành viên tỏ ra lo ngại gì cả bởi có người còn thách đố "có giỏi cho sập đi, tinh vi". Và kết quả là group đã biến mất sau đó, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa khôi phục được. Lúc này mọi người mới bàng hoàng và ngã ngửa.

Tâm sự Eva, group kín của hơn 350.000 chị em bất ngờ bị đánh sập

Tâm sự Eva, group kín của hơn 350.000 chị em bất ngờ bị đánh sập
Từ chuyện làm đẹp...
Tâm sự Eva, group kín của hơn 350.000 chị em bất ngờ bị đánh sập
... tới chuyện chồng con, chi tiêu gia đình... đều được đưa lên thành chủ đề tám chuyện, nhờ tư vấn trên Tâm sự Eva.

Được biết, trước khi diễn đàn hội tụ hàng trăm ngàn chị em tâm sự ngày đêm này bị đánh sập, cũng đã có rất nhiều thành viên cảnh báo và bắt đầu mở những trang FB mới cùng tên, với chế độ kiểm duyệt "nghiêm" hơn nhằm không cho cánh đàn ông vào diễn đàn. Hiện tại cũng có hơn chục group FB mang tên Eva hoặc tâm sự Eva nhưng số lượng tham gia không thể vượt trang Tâm sự Eva "chính chủ" với lương fan đông đảo, hùng hậu vừa bị đánh sập này.

Ngay sau khi Tâm sự Eva bị đánh sập, hàng loạt các group cùng tên đã được lập ra. Vì vậy, theo đánh giá, sau khi khôi phục được thì Tâm sự Eva sẽ phải chịu những tổn thất không phải nhỏ. Trước đó, Fanpage Emplus chuyên về các quote tình yêu cũng đã bị hacker đánh sập.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.