Thêm một chú heo linh vật làm dậy sóng MXH, dân mạng lại tiếc hùi hụi khi biết địa điểm trưng bày

Trong ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất, dân mạng Việt lại được phen xôn xao vì một chú heo linh vật cực dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

rong ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất, dân mạng Việt lại được phen xôn xao vì một chú heo linh vật cực dễ thương nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, trong khi người người, nhà nhà đang nô nức cùng nhau sắm Tết thì từng con đường, ngõ phố cũng được dọn dẹp sạch sẽ, trang trí đủ sắc màu để đón chào năm mới! Đặc biệt, nổi bật và bắt mắt nhất chính là những chú linh vật vô cùng đáng yêu được đặt tại các địa điểm công cộng.

Và đã thành thông lệ vài năm gần đây, những chú linh vật Tết cũng được mong ngóng chẳng kém gì pháo hoa hay Táo quân. Lý do không đơn giản chỉ là sẽ được chụp ảnh, check in cùng linh vật mà còn bởi biểu cảm buồn cười của chúng. Với nhiều người, đây giống như một món ăn tinh thần không thể thiếu

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi nên đương nhiên linh vật sẽ là những chú heo đáng yêu mang nhiều may mắn. Không phụ sự mong đợi của mọi người, từ khi bắt đầu công tác chuẩn bị cho năm mới đến nay, hàng loạt chú heo đã khiến dân mạng phải phì cười vì quá hài hước. Mới đây nhất, lại thêm 1 chú heo linh vật nữa gây ấn tượng mạnh.

Thêm một chú heo linh vật làm dậy sóng MXH, dân mạng lại tiếc hùi hụi khi biết địa điểm trưng bày-1

Được biết, hình ảnh chú heo linh vật này được bạn trẻ có tài khoản Facebook tên N.N chia sẻ trong một nhóm kín trên MXH. Theo đó, N.N viết: "Heo xứ người ta. Ở bên Úc đó mọi người ạ!".

Nhân vật chính trong loạt ảnh này là một chú heo béo ú với làn da hồng hào mịn màng đang cầm 2 chiếc quạt đỏ rực và thể hiện những động tác như đang múa. Không chỉ có thế, biểu cảm thỏa mãn trên gương mặt chú heo lại càng khiến người ta phải phì cười.

Thêm một chú heo linh vật làm dậy sóng MXH, dân mạng lại tiếc hùi hụi khi biết địa điểm trưng bày-2

Thêm một chú heo linh vật làm dậy sóng MXH, dân mạng lại tiếc hùi hụi khi biết địa điểm trưng bày-3

Chú heo đang khiến dân mạng dậy sóng.

Thêm một chú heo linh vật làm dậy sóng MXH, dân mạng lại tiếc hùi hụi khi biết địa điểm trưng bày-4
 
Được biết, những chú heo này được dựng ở khu vực tập trung nhiều người Trung Quốc và châu Á.

Ngay lập tức, bài đăng về chú heo quyến rũ này đã thu hút sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng, nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích chỉ vài giờ sau khi đăng tải. Đương nhiên dân mạng cũng không quên để lại những bình luận hài hước dành cho chú heo dễ thương này:

- Nhìn cưng quá! Vừa đáng yêu vừa quyến rũ.

- Tết nhất mà không có một bộ đồ mặc luôn. Khổ chưa!

- Cái mặt nó thỏa mãn chưa kìa? Giá như mà nó ở Việt Nam thì tha hồ chụp ảnh rồi.

- Mặt biểu cảm dữ dội, bờ mông căng tròn chắc nịch. Thật quyến rũ!

- Có lẽ con heo này được đứng hạng nhất danh sách linh vật năm nay rồi.

Hiện tại, chú heo đáng yêu vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm cực lớn của dân mạng.

Theo Helino


Kỷ Hợi

linh vật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.