Tòa nhà hot nhất MXH hôm nay: In quốc kỳ và dòng chữ U23 rực sáng trên đường phố Hà Nội

Xuất hiện đúng vào thời điểm quan trọng trước trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam, tòa nhà đặc biệt này đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Xuất hiện đúng vào thời điểm quan trọng trước trận bán kết của đội tuyển U23 Việt Nam, tòa nhà đặc biệt này đang được chú ý hơn bao giờ hết.

Clip ghi lại hình ảnh tòa nhà số 89 Láng Hạ, quận Cầu Giấy, Hà Nội nổi bật trong ánh đèn rực rỡ sắc màu. Điều đặc biệt nhất là tòa nhà in hình lá quốc kỳ và dòng chữ U23 rực sáng trên đường phố. Không chỉ dân mạng tỏ ra thích thú với clip này, nhiều người dân trên đường cũng nán lại chụp hình và đăng lên mạng.

Những ngày qua, người hâm mộ bóng đá nước nhà sống trong niềm hân hoan vì chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ai nấy đều hồi hộp chờ đón màn thể hiện của các cầu thủ trẻ trong trận bán kết giải U23 châu Á diễn ra vào chiều mai.


Tòa nhà hot nhất MXH hôm nay. Video: Phú Trần

Một tiếng sau khi xuất hiện trên Facebook, hình ảnh đặc biệt này đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. Đa phần dân mạng đều cho rằng thông điệp được truyền tải trên tòa nhà này đã góp phần củng cố niềm tin vào chiến thắng của đội nhà.

Theo Trí thức trẻ


U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.