CLIP: Tránh xe container vượt ẩu, xe ben "liệng" kinh hoàng, tài xế trọng thương

Chiếc xe mất thăng bằng ngay sau khi gặp chướng ngại vật và bất ngờ đổ nghiêng.

CLIP: Tránh xe container vượt ẩu, xe ben liệng kinh hoàng, tài xế trọng thương-1

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 21/5 tại xã Tây Cốc, huyện Đoan Hùng, Phú Thọ. Theo đoạn clip, chiếc xe container vào cua nhưng phóng nhanh vượt ẩu khiến chiếc xe ben lưu thông từ hướng ngược chiều gặp sự cố. 

Tài xế xe ben đánh lái sang trái để tránh xe container nhưng chiếc xe nhanh chóng mất thăng bằng và lật nghiêng vào sân nhà dân ven đường. Tài xế xe ben được cho là bị thương nặng.

Hai xe không xảy ra va chạm. Riêng xe container phanh gấp ngay sau đó. 

Tránh xe container vượt ẩu, xe ben "liệng" kinh hoàng, tài xế trọng thương

Nguyên nhân tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra.

Trong khi đó, trên mạng xã hội, vụ việc đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

"Xe container đi quá ẩu! Khúc cua hẹp thế kia mà phóng nhanh vượt ẩu, tình thế vô cùng nguy hiểm. Còn giữ kiểu lái xe thế này, sớm muộn cũng gặp nguy", thành viên Thành Luận nhận xét.

"Sợ nhất là những kẻ coi thường mạng sống của chính mình, coi liều lĩnh như một thói quen. Xe container lao như thế thì xe nào tránh nổi!", một dân mạng khác bày tỏ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-tranh-xe-container-vuot-au-xe-ben-lieng-kinh-hoang-tai-xe-trong-thuong-820202351104282.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.