Trộm lái ô tô cùng đồng bọn đi "cuỗm" xe máy, camera "bóc" cảnh tượng cũng ngỡ ngàng

Người chứng kiến ai cũng bất ngờ trước kế hoạch tinh vi của nhóm trộm cắp này!

Trộm cắp đi xe máy đã là điều chúng ta vẫn thường thấy, nhưng có một nhóm tinh vi hơn thường "hành nghề" bằng ô tô đã khiến nhiều người bất ngờ.

Trộm đi hành nghề bằng ô tô, chủ nhà xô ngã vợ để đuổi theo

Điển hình như sự việc trong đoạn clip dưới đây. Vào khoảng chiều ngày 24/2, một chiếc ô tô trắng đi tới gần căn nhà mặt đường, chúng dừng lại trước cửa một ngôi nhà đã đóng cổng.

Sau đó, một nam thanh niên bước xuống xe, nhìn ngó qua cánh cổng rồi từ từ lẻn vào. Chỉ trong tích tắc, tên này đã dắt được chiếc xe máy đang ở trong sân ra.

Trộm lái ô tô cùng đồng bọn đi cuỗm xe máy, camera bóc cảnh tượng cũng ngỡ ngàng-1

Đồng bọn đi ô tô "cảnh giới" ở ngoài, tên trộm lẻn vào sân nhà dân trộm xe máy

Lúc này, chủ nhà phát hiện, nhưng do quá vội vàng nên người chủ nhà đã xô ngã cả vợ để đuổi bắt kẻ gian. Thế nhưng, do chúng đã có kế hoạch trước nên chiếc ô tô cùng đồng bọn đã phóng đi mất hút.

Hiện trường chỉ còn người vợ đang lồm cồm bò dưới đất trong cơn đau, còn người chồng vẫn chạy đuổi theo xe kẻ trộm nhưng có lẽ bất thành.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip khiến nhiều người vô cùng bất ngờ xen lẫn bức xúc trước hành vi của nhóm "đạo chích" này, đồng thời nhắc nhở người dân nên cẩn thận hơn để tránh làm "con mồi" cho kẻ gian lợi dụng.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trom-lai-o-to-cung-dong-bon-di-cuom-xe-may-camera-boc-canh-tuong-cung-ngo-ngang-162222602152025088.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.