Tuấn Vũ sánh vai cùng Jennifer Phạm

Đã 8 năm rồi Tuấn Vũ mới có điều kiện quay về Việt Nam thăm gia đình và ngót 10 năm anh mới tái ngộ khán giả thủ đô Hà Nội. Nhưng có thể khẳng định rằng Tuấn Vũ thành công, có lẽ ngoài cả tưởng tượng của anh.

Sau 5 đêm diễn, cái tên Tuấn Vũ vẫn "hot"trên sân khấu Hà Nội và trong đêm diễn đặc biệt vào ngày 28/8 tới, anh sẽđồng hành cùng cô Hoa hậu xinh đẹp.
 
>>
>>
>>

Đã 8 năm rồi Tuấn Vũ mới có điềukiện quay về Việt Nam thăm gia đình và ngót 10 năm anh mới tái ngộ khán giả thủđô Hà Nội. Nhưng có thể khẳng định rằng Tuấn Vũ thành công, có lẽ ngoài cả tưởngtượng của anh.

Tuấn Vũ sánh vai cùng Jennifer Phạm
Tuấn Vũ vừa có những đêm diễn rất thành công tại Hà Nội. Trong lần trở về này, anh vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Thủ đô

Thực ra ban đầu, BTC chỉ định làm1 đêm duy nhất nhưng cuối cùng liveshow Tuấn Vũ 10 năm tái ngộ lại kéo dài thành5 đêm diễn ở Hà Nội và 2 đêm nhạc rất thành công ở Quảng Ninh - Hải Phòng. Đêmdiễn nào cũng hết sạch vé, đêm nào khán giả cũng ngồi chật cứng cả khán phòng.Có thể nói đây là một kỷ lục khó ca sĩ nào hôm nay đạt được.

Việc Tuấn Vũ trở nên hot phần nàocũng vì nhu cầu thưởng thức của những người yêu anh và dòng nhạc của anh bị nénlại quá lâu. Nhưng dường như khán giả thủ đô vẫn chưa “đã” sau 10 năm tái ngộnên ca sỹ Tuấn Vũ quyết định hát tặng khán giả thủ đô thêm 1 đêm nữa, cũng tạiNhà hát lớn Hà Nội vào tối 28/8 tới đây.

Tuấn Vũ sánh vai cùng Jennifer Phạm
Kim Anh sẽ thay chân hai đàn chị Giao Linh và Hương Lan trong đêm nhạc đặc biệt sắp tới

Khác các đêm nhạc Tuấn Vũ trước,ca sỹ Hương Lan và Giao Linh do bận chương trình riêng không tham dự được. Thếchỗ hai tài nữ này là một giọng ca cũng được coi là thế hệ vàng của dòng nhạctrữ tình - ca sỹ hải ngoại Kim Anh. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các ca sỹLong Nhật, Hồ Quang 8, Phan Anh, Lô Thủy.

Đồng hành cùng Tuấn Vũ 10 năm táingộ là nhà thiết kế trẻ nhưng khá có tiếng trong lĩnh vực thời trang Cao MinhTiến. Anh đã mang đến cho các đêm nhạc màn biểu diễn trang phục dạ hội do cácngười mẫu có tên tuổi trình diễn.

Mỗi đêm Cao Minh Tiến lại trìnhbày một bộ sưu tập mới. Đêm diễn 28/8 tới đây, anh sẽ tiếp tục ra mắt bộ sưu tậpdạ hội mới dành cho mùa thu năm nay với chất liệu nhẹ nhàng, tha thướt, làm tônlên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tuấn Vũ sánh vai cùng Jennifer Phạm
Hoa hậu Jennifer Phạm sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách MC

MC của chương trình sẽ là Hoa hậuchâu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm và Anh Tuấn. Jennifer Phạm cho biết cô đã ra HàNội để đảm nhận vai trò MC một vài lần nhưng đây là lần đầu tiên dẫn chươngtrình ở Nhà hát Lớn nên khá hồi hộp.

Cùng với đàn anh Long Nhật, PhanAnh sẽ tiếp tục tái ngộ người hâm mộ cùng những bản tình ca đã đi vào lòng ngườihâm mộ từ nhiều năm nay.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.