Vợ bầu đánh đập, chửi mắng "em gái nuôi" vì phát hiện ngoại tình với chồng mình

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ đang mang thai phẫn nộ lao vào đánh đập cô gái trẻ. Điều khiến nhiều người bức xúc là cô bồ nhí lại có mối quan hệ thân thiết như em gái với người vợ.

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ đang mang thai phẫn nộ lao vào đánh đập cô gái trẻ. Điều khiến nhiều người bức xúc là cô bồ nhí lại có mối quan hệ thân thiết như em gái với người vợ.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chồng ngoại tình bị vợ mang thai bắt gặp được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ. Nhiều người bức xúc khi biết cô gái bồ nhí của chồng lại chính là em gái thân thiết với người vợ. 

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ cho biết đã chờ rất lâu ở ngoài để bắt được quả tang chồng mình cùng "em gái nuôi" ngoại tình với nhau. Ngay lập tức, cô vợ lao vào dùng mũ bảo hiểm đánh đập, chửi mắng bồ nhí.

"Tao chờ bao nhiêu tiếng đồng hồ, có biết tao đang chửa không? Mi cũng có chồng, có con. Mi sang nhà tao, một chị hai em, tao nấu cơm cho ăn, giặt quần áo cho mà mi ngủ với chồng tao. Mi đối xử với một đứa đang mang bầu như vậy à, lúc nào cũng chị ơi chị à. Tao chỉ vì 2 đứa con của tao thôi", người vợ mắng. 

Vợ bầu đánh đập, chửi mắng em gái nuôi vì phát hiện ngoại tình với chồng mình - Ảnh 1.

Vợ (áo xanh) đang mang thai phát hiện chồng ngoại tình. Ảnh cắt từ clip

Trước tình cảnh này, người chồng áo trắng "soái ca" đi xe SH lập tức lao vào can ngăn, có phần bảo vệ người tình của mình và chửi vợ là "không có văn hóa".

Người vợ tức tối vì đang mang bầu mà chồng còn bênh vực bồ: "Anh là loại mặt dày, vợ anh đang chửa mà anh lại đi ngủ với gái. Tôi gọi anh không nghe máy, cách đây 2 ngày tôi vừa động thai"

Vợ bầu đánh đập, chửi mắng em gái nuôi vì phát hiện ngoại tình với chồng mình - Ảnh 2.

Người chồng (đi xe SH) mắng chửi vợ là "không có văn hóa" khi vợ đánh bồ. Ảnh cắt từ clip

Chưa rõ sự việc diễn ra ở đâu nhưng đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.  "Vợ đang bầu bí mà mặt dày đi ngoại tình. Mà lại cặp bồ với đứa em thân thiết như em gái nuôi của vợ. Cái cô bồ kia cũng không ra sao, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác dù người ta đã cưu mang, chăm sóc mình", L.M nói.

"Rất thương cô vợ. Khi bầu bí tâm lý đã bất ổn rồi còn bị người thân yêu nhất đối xử như vậy. Cô gái kia từng ăn uống, sống cùng mà lại dám cặp bồ nữa. Tốt nhất bây giờ là người vợ nên giữ sức khỏe, chăm sóc tốt nhất cho con của mình", một người khác chia sẻ.  

Theo Trí thức trẻ

tình yêu

phản bội

cặp bồ

nhân tình

ngoại tình

đánh ghen

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.