CLIP: Xin sang đường bị ô tô kèm sát, người đàn ông xuống dọa "đấm chết" tài xế

Đoạn clip ghi lại mẫu thuẫn giữa tài xế ô tô và người đàn ông đi xe máy chở vợ. Chiếc xe máy bật xi nhan báo hiệu sang đường, người phụ nữ ngồi sau cũng giơ tay xin đường nhưng không được như ý.

CLIP: Xin sang đường bị ô tô kèm sát, người đàn ông xuống dọa đấm chết tài xế-1

Người đàn ông nóng nảy, xuống xe "dằn mặt" nam tài xế khi sang đường không suôn sẻ.

Ô tô đi sau tiến sát vào đuôi xe máy khiến người đàn ông nổi nóng. Người này phanh gấp vài lần liên tục rồi dựng xe ngay giữa đường, ra chửi bới tài xế ô tô.

Sau khi lớn tiếng, người đàn ông còn dọa đánh tài xế. Dù đối phương đã xin lỗi nhưng người này vẫn tỏ vẻ khó chịu. Cuối cùng, ông này lên xe bỏ đi.

Hành xử của đôi bên khiến dân mạng tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng tài xế ô tô không giữ khoảng cách với xe máy, dẫn đến mâu thuẫn không đáng có. Không ít người nhận xét người đàn ông đi xe máy có phần hung hãn.

"Người ta đã chủ động xin lỗi rồi thì thôi bỏ qua, đằng này, người đàn ông còn cố chửi thêm vài câu mới chịu. Chẳng may gặp người hung hăng thì đánh nhau luôn đấy!", một dân mạng bình luận.

"Dù sao thì tài xế ô tô cũng sai. Nhưng chuyện cũng không đáng để la lối om sòm như vậy. Thật thiếu văn minh. Đi đường gặp những người thích chuyện be xé ra to cũng bực bội lắm!", tài khoản Đình Anh bày tỏ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-xin-sang-duong-bi-o-to-kem-sat-nguoi-dan-ong-xuong-doa-dam-chet-tai-xe-820206711136592.htm

tài xế ô tô


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.