Xuất hiện cậu bé 5 tuổi 'quẩy cực sung Bống bống bang bang' trong đám cưới

Đây là phiên bản "Bống bống bang bang" được cư dân mạng đánh giá là "đẹp trai - nhẩy đẹp - chuẩn soái ca nhất" của một cậu bé 5 tuổi.

Đây là phiên bản "Bống bống bang bang" được cư dân mạng đánh giá là "đẹp trai - nhẩy đẹp - chuẩn soái ca nhất" của một cậu bé 5 tuổi.

"Bống bống bang bang" là một bài hát trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" do Ngô Thanh Vân sản xuất. Ca khúc khiến đông đảo bạn trẻ và các em thiếu nhi thích thú bởi giai điệu vui nhộn, nhiều màu sắc lồng ghép cùng các hoạt cảnh, trang phục mang đậm chất dân gian Việt Nam. "Phiên bản gốc" do nhóm nhạc 365 thể hiện đã hóa thân thành những nhân vật quen thuộc như Trạng Tí, Dần Béo, Cả Mẹo trong bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt".

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, ca khúc luôn nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt và trở thành chủ đề chính để đông đảo các bạn trẻ cover, Parody... lại ca khúc.

Mới đây, trên các diễn đàn cư dân mạng rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé "phiêu" hết mình thực hiện những động tác nhảy dựa trên nền nhạc "Bống bống bang bang". Với phong cách biểu diễn tự tin, cậu bé đã khiến đám cưới càng thêm phần náo nhiệt.



Clip cậu bé 5 tuổi 'quẩy" cực sung trên nền nhạc bài hit "Bống bống bang bang'.

Theo tìm hiểu, tiết mục nhảy này diễn ra tại một đám cưới của chú rể có tên Đức Tú. Người quay và chia sẻ clip trên trang facebook cá nhân là mẹ của cậu bé - chị Trần Anh. Được biết, cậu nhóc trong clip năm nay 5 tuổi, tên thường gọi là Ku Tí. Bé Tí đang theo học tại một trường mầm non ở Hà Nội.

Mẹ cậu bé là một nhà tạo mẫu tóc có tiếng ở Hà Nội. Theo chia sẻ từ bạn bè chị Trần Anh, Tí thừa hưởng gen di truyền từ mẹ không những hát hay mà còn nhảy rất đẹp.

Chân dung cậu bé 5 tuổi với tiết mục nhảy "Bống bống bang bang" trong đám cưới người quen.


Mẹ cậu bé - chị Trần Anh


Sau 22 giờ đăng tải trên trang cá nhân của Trần Anh, hiện clip thu hút hơn 400.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ. "Cháu giỏi quá, giống mẹ nhỉ", "Ôi trời, duyên quá đi", "Bé nhà mình mấy tuổi mà nhảy giỏi quá"... là những bình luận cư dân mạng dành tặng cho cậu bé.

Ngoài ra, đại diện phía gia đình có đám cưới cũng gửi lời cảm ơn đến 2 mẹ con Trần Anh: "Cảm ơn hai mẹ con đã góp phần để lễ thành hôn thành công rực rỡ, sôi động hơn".

Theo VietNamNet

cậu bé nhảy cực sung trong đám cưới

Ku tí

cậu bé nhảy nhạc bống bống bang bang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.