Phú Quốc: Từ zero đến ‘thiên đường tỷ đô’

Phú Quốc đang thay đổi chóng mặt và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách và nhà đầu tư

Phú Quốc đang thay đổi chóng mặt và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách và nhà đầu tư

Thay đổi ngoạn mục

Những ai từng tới Phú Quốc cách đây vài ba năm về trước, giờ quay trở lại thì đều phải thừa nhận, hòn đảo xinh đẹp này đã có một sự thay đổi ngoạn mục.

Hai năm về trước, tình trạng “cháy phòng, sốt giá” diễn ra thường xuyên khi mà cả hòn đảo rộng lớn, xanh mướt này chỉ có 2.900 phòng khách sạn, không có khách sạn nào đạt tiêu chuẩn 5 sao, các thương hiệu khách sạn quốc tế đều vắng bóng, cũng không có cơ sở nào đủ lớn để tổ chức hội nghị, hội thảo lớn, chốn lui tới duy nhất về đêm chỉ là… chợ đêm.

Theo khảo sát được Công ty tư vấn CBRE công bố cách đây 2 năm, du khách chỉ lưu trú 2-3 ngày, số lượng du khách trở lại cũng rất khiêm tốn, chỉ 5% trong tổng số lượt khách đến Phú Quốc mỗi năm.

Vậy mà chỉ trong vòng 2 năm, mọi chuyện đã khác. Cùng với sân bay, đường giao thông được xây mới, hàng loạt các đầu tư quy mô lớn được triển khai. Nổi bật nhất là Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort do CEO Group làm chủ đầu tư.

{keywords}

Buồng phòng và chất lượng dịch vụ 5 sao của Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort góp phần nâng tầm thương hiệu và dịch vụ du lịch của Phú Quốc


Hạng mục đầu tiên của tổ hợp này là Novotel Phu Quoc Resort với gần 400 phòng khách sạn và biệt thự theo tiêu chuẩn 5 sao khai trương đầu năm nay đã làm thay đổi hoàn toàn diện mạo Bãi Trường. Đây chính là khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế lớn nhất tại Phú Quốc do Tập đoàn Accor quản lý, góp phần nâng tầm thương hiệu và dịch vụ du lịch của Phú Quốc.

{keywords}

Với tổng diện tích phòng hội họp lên đến 650 m², Novotel Phu Quoc Resort còn thỏa mãn nhu cầu tổ chức những hội nghị, hội thảo lớn

Cũng nhờ có khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại bậc nhất này mà Phú Quốc không còn tình trạng thiếu phòng khách sạn cao cấp. Đồng thời, với tổng diện tích phòng hội họp lên đến 650 m², Novotel Phu Quoc Resort còn thỏa mãn nhu cầu tổ chức những hội nghị, hội thảo lớn.

Nhận thấy lượng du khách đến Phú Quốc vẫn tăng trưởng không ngừng, CEO Group đã tăng tốc đầu tư và hợp tác đầu tư các hạng mục khác trong Tổ hợp Sonasea Villas & Resort, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và giải trí của du khách. Dự kiến đến cuối năm, Novotel Phu Quoc Resort sẽ đưa vào sử dụng thêm 350 phòng của khu biệt thự Sonasea Villas, nâng tổng số phòngtiêu chuẩn 5 sao do CEO Group đầu tư tại Phú Quốc lên 750 phòng.

{keywords}

Chỉ đến cuối năm nay thôi, Tổ hợp Sonasea Villas & Resort đã có thể cung cấp tổng cộng 1.100 phòng khách sạn cho Phú Quốc

Hiện tại, tập đoàn này cũng đẩy nhanh tiến độ thi công khu nhà phố thương mại và dự kiến cung cấp thêm hàng trăm phòng khách sạn cho Phú Quốc trong thời gian không xa. Chỉ đến cuối năm nay thôi, Tổ hợp Sonasea Villas & Resort đã có thể cung cấp tổng cộng 1.100 phòng khách sạn cho Phú Quốc.

Đặc biệt, với việc mới đây M&A 2 dự án với tổng diện tích 160 ha, nâng tổng quỹ đất sở hữu tại Phú Quốc lên hơn 450 ha, CEO Group sẽ đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng xây dựng thêm hàng nghìn phòng khách sạn, biệt thự và căn hộ để bán và cho thuê tại Bãi Trường - bãi biển dài nhất (20km) và là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc. Cũng nhờ đó, Phú Quốc có thể có tới 10.000 khách sạn cao cấp vào năm 2020, đáp ứng mục tiêu đón 2-3 triệu lượt du khách.

Cơ hội vàng cho nhà đầu tư

Không chỉ đáp ứng nhu cầu của du khách, CEO Group còn đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại một thị trường du lịch đang bùng nổ như Phú Quốc. Trong đó, khu nhà phố thương mại nhận được phản ứng tích cực từ thị trường, bởi vừa có thể sử dụng kinh doanh nhà hàng, quán café, cửa hàng ở tầng trệt, vừa có thể kinh doanh khách sạn mini ở 3 tầng trên.

{keywords}

Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas do Tập đoàn Accor quản lý

Bên cạnh đó, CEO Group cũng đang chào bán 96 căn biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Villas với giá từ 9,2 tỷ đồng/căn. Mỗi căn biệt thự có 3-5 phòng ngủ, có bể bơi riêng, được trang bị nội thất 5 sao, do Tập đoàn Accor quản lý và nằm trong khuôn viên có đầy đủ tiện ích như phòng gym, spa, 2 bể bơi lớn… Chủ sở hữu biệt thự tham gia chương trình cho thuê được cam kết nhận lợi nhuận tối thiểu 9% trong 9 năm.

{keywords}

Khu phố đi bộ Sonaea Shopping Center sẽ là điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực sầm uất nhất Phú Quốc

Đặc biệt, CEO Group sẽ đưa khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center vào hoạt động cuối năm nay. Với chiều dài 1km, rộng 60m, khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center sẽ là điểm vui chơi, giải trí, ẩm thực sầm uất nhất Phú Quốc. Cùng với những sản phẩm giải trí mới đã và sẽ ra đời ở Phú Quốc như vườn thú Safari, cáp treo vượt biển, casino, công viên nước, phố đi bộ Sonasea Shopping Center sẽ làm tăng giá trị đầu tư của Sonasea Villas & Resort, cũng như góp phần khỏa lấp khoảng trống về vui chơi và giải trí cho du khách khi đến Phú Quốc.

Khi ấy, du khách tới Phú Quốc có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống và thư giãn ở hòn đảo xinh đẹp này. Càng đông du khách, Phú Quốc càng sớm trở thành thiên đường giống như Phuket của Thái Lan hay một Bali của Indonesia. Và hẳn nhiên, các nhà đầu tư sớm biết chớp thời cơ ở nơi này, sẽ “cầm vàng” trong tay.

Phú Quốc đã từ “zero” đã thực sự trở thành một thiên đường tỷ đô!

 Trải nghiệm phong cách nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và nắm giữ cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Sonasea Villas & Resort. Hotline: 097 970 9088/090 326 1123. Website: www.sonasea.com.vn

Doãn Phong



Bình luận