Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”

Khác với số đông những “chân dài” thích lên báo mỗi ngày để quảng bá hình ảnh, Bebe Phạm luôn thận trọng trong cách thức và tần xuất xuất hiện. Sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” tập trung đóng phim, Bebe Phạm chia sẻ về công việc và cuộc sống.

Khác với số đông những“chân dài” thích lên báo mỗi ngày để quảng bá hình ảnh, luôn thận trọngtrong cách thức và tần xuất xuất hiện. Sau một thời gian dài “im hơi lặngtiếng” tập trung đóng phim, Bebe Phạm chia sẻ về công việc và cuộc sống.

Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”
Siêu mẫu Bebe Phạm

Bộ phim nhựa Nước mắt phươngxa (Tear from a far) của hãng phim Bigfoot đã đóng máy. Vai của là nữ chính Phương Ly. Một cô gáiViệt Nam lấy chồng xa bị bạo hành về tinh thần và thể xác... Quá trình vào vaiPhương Ly đã để lại cho Bebe những kỷ niệm gì khó quên?

 Nếu nói về nghề diễn xuất, tôi nghĩ, việcmình được vào vai Phương Ly là một điều rất may mắn. Đây là một vai diễn có tâmlý nặng nề và số phận bi đát. Vai diễn ít lời thoại, vì vậy đòi hỏi diễn nội tâmnhiều. Có thể nói, đây là một vai diễn hay mà bất cứ diễn viên nào cũng sẽ muốnđược thể hiện trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Khi được gặp nhà văn Nguyễn Mạnh Tuấn vàbiết kịch bản phim Nước mắt phương xa, tôi luôn nghĩ về nó. Trong suốt thời giantập luyện cho đến lúc quay phim, trong lòng tôi luôn nghĩ rằng, “Phương Ly phảisống”  với một ý chí mạnh mẽ. Có lẽ, hơi duy tâm một chút, nhưng tôi tin rằng,số phận đã dẫn dắt tôi để vào vai Phương Ly.

Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”
Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu” Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”

 Chuyện phụ nữ Việt Nam lấy chồng nướcngoài, bị bạo hành... không thiếu ngoài thực tế. Để vào vai Phương Ly, Bebe cótìm đọc, hay có ý định tìm gặp một phụ nữ như vậy để lấy kinh nghiệm thực tế chomình? Hay đơn giản, bạn chỉ đóng phim theo kịch bản? 

Chị nói đúng, những câu chuyện giống nhưPhương Ly không thiếu ngoài thực tế. Ngay từ khi đọc kịch bản và chưa biết kịchbản có được dựng thành phim hay không, tôi đã tự tìm hiểu rất nhiều về vấn đềnày và thấy thực sự buồn vì thực tế còn có những hoàn cảnh bi thảm hơn PhươngLy. 

Đôi lúc tôi tự hỏi mình, tại sao họ lạirơi vào những số phận đáng thương như vậy? Vì hoàn cảnh khó khăn hay vì họ ngâythơ nên bị lừa gạt?  Tôi không tìm ra câu trả lời, nhưng tôi biết một điều, mỗingười ai cũng mong muốn một cuộc sống hạnh phúc hoặc có quyền được mơ đến mộtcuộc sống tốt đẹp hơn. Có nhiều tầng ý nghĩa trong bộ phim Nước mắt phương xa,nhưng điều mà biên kịch, đạo diễn và cả bản thân tôi mong muốn nhất đó là, dù sốphận bi thảm đến đáy tận cùng nhưng Phương Ly vẫn luôn chiến đấu đến tận cùngvới một trái tim yêu thương và nhân hậu.

Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”

Bebe có tìm thấy điều gì của mình ởnhân vật Phương Ly? 

Tham gia bộ phim này, tôi nhận thấy mìnhthật may mắn và tôi biết quý trọng hơn những gì mình đang có.

Tất nhiên, khi bộ phim chưa công chiếu,mọi nhận xét sẽ là phiến diện. Nhưng, mỗi khi nhắc đến khả năng diễn xuất củamột người mẫu, dư luận vẫn thường nghi ngờ... Bebe Phạm sẽ nói gì với khán giảvề nghề diễn viên tay ngang của mình?

Phim đã đóng máy rồi, tôi không tiếc nuốivề những điều như “giá mà mình được quay lại cảnh này, giá mà được làm lại cảnhkia...”. Dù sao, đó cũng là sản phẩm của thời gian trước rồi. Hiện tại, tôi chỉtập trung cho những dự án đang có. Tôi thực sự thấy rất khó trong việc đánh giádiễn xuất của mình, tôi để dành điều ấy cho khán giả. 

Tôi vừa hoàn thành dự án phim truyên hìnhNghe trà, phim hiện đang phát sóng trên kênh HTV9. Trong phim, tôi vào vai haichị em gái sinh đôi với hai cá tính, hai số phận trái ngược, khá thú vị.

Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu” Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”
Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”

Các phóng viên đã nhắc đến nhiều vaitrò của Bebe ở FTV, về những cố gắng đưa thời trang của VN ra thế giới... Vàcũng nhắc đến chuyện tình cảm của Bebe và ông chủ FTV, Michael Gleissner. Nếukhông có chuyện tình cảm với Michael, sự nghiệp của Bebe có thể tiến xa đến thế?

Tôi xin phép không trả lời những câu hỏiliên quan đến chuyện tình cảm riêng.

Vậy,  yêu điều gì ở người đàn ông củamình?

 Sự nhân hậu. 

Công việc bận rộn bây giờ chưa cho phéptôi nghĩ đến hôn nhân, nhưng tôi luôn tin rằng, tình yêu thực sự sẽ dẫn đến đíchhôn nhân.

Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”

Có thể chia sẻ thêm một chút về cuộcsống của Bebe hiện tại ở nước ngoài?

 Điều duy nhất khiến tôi có thể hòa nhập ởcác nước khác chính là công việc.
 

Theo Bebe Phạm: “Tôi yêu người đàn ông của mình ở sự nhân hậu”



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.