Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương

Sau một bình luận phân tích nghi án phẫu thuật thẫm mĩ của một cư dân mạng, hàng loạt fan Việt đồng lòng lên tiếng bất bình thay cho Phạm Hương.

Sau một bình luận phân tích nghi án phẫu thuật thẫm mĩ của một cư dân mạng, hàng loạt fan Việt đồng lòng lên tiếng bất bình thay cho Phạm Hương.

Mới đây, trong một hội kín dành cho “các mẹ bỉm sữa” trên facebook vừa xuất hiện một chủ đề bàn luận về nghi án Phạm Hương phẫu thuật thẩm mĩ. Theo đó, chủ nhân của topic là một fan trung thành của chương trình "Vietnam Next Top Model" mùa đầu tiên. Chính vì thế, tài khoản facebook này cho biết từng quan sát rất kĩ sắc vóc của Phạm Hương trong cuộc thi này.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 1.

 Sự khác biệt về nhan sắc của Phạm Hương trước đó đã từng bị trang Missosology khai thác và khiến fan Việt dậy sóng.

Sau khi dành một số lời khen cho Phạm Hương như “nụ cười rạng rỡ, thần thái tốt, body đẹp, bản lĩnh, khôn ngoan,…”, tài khoản này tiếp túc “mổ xẻ” nhan sắc “Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015”. “5 năm để em chinh chiến các cuộc thi và đạt độ chín như bây giờ. Nhưng cũng không thể biến một người từ cằm một mẩu và chẻ đôi ở giữa thành chiếc cằm v-line như bây giờ. Chưa kể mũi thấp thành cao. Và trước kia đi Next Top Hương còn gầy hơn bây giờ. Tạng mặt Hương to, cằm 2 ngấn, mặt to nhiều thịt. Thật sự so với bây giờ là một bộ mặt hoàn toàn khác, từ cái điệu mồm khi nói khi cười khác 100%” – tài khoản này bình luận về nhan sắc Phạm Hương khi còn tham gia Next Top Model.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 2.

 Một tài khoản facebook nhận xét về nhan sắc Phạm Hương tại Next Top Model.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 3.

 

Ngoài ra, người này còn cho rằng nếu Hồng Quế tham gia dự thi thì sẽ ủng hộ hết mình và năm nay sẽ bình chọn cho hoa hậu Mỹ.

Topic sau khi được đăng tải đã thu hút hàng trăm bình luận từ các người dùng facebook khác. Tất cả đều đồng loạt phản bác ý kiến của chủ nhân topic này. Họ cho rằng, việc phẫu thuật thẩm mĩ là quyền tự do của mỗi người nếu bạn muốn đẹp. Hơn nữa, không phải ai phẫu thuật xong cũng đều đẹp hoàn hảo nên khi Phạm Hương sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo như hiện tại là điều đáng mừng. Ngoài ra, một bộ phận lớn các bình luận khác lại cho rằng, hiện tại, Phạm Hương đang bước vào chặng đường cuối của “Hoa hậu hoàn vũ 2015”, vì thế, là người dân cùng một nước, tất cả mọi người nên tạo thêm động lực cho cô ấy hơn là việc tìm ra khuyết điểm khiến cô bị mất tinh thần.

Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 4.

 Nhiều bình luận cho rằng cùng là người Việt nên tài khoản này cần ủng hộ Phạm Hương hơn là chê bai.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 5.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 6.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 7.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 8.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 9.
Bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, dân mạng đồng lòng bảo vệ Phạm Hương - Ảnh 10.

 Một vài người còn hài hước tự lấy mình ra so sánh để chứng minh rằng nhan sắc con người dễ thay đổi theo thời gian.

Theo VA / Trí Thức Trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.