Cậu bé mà Trấn Thành chiều chuộng, xem như con ruột giờ ra sao?

Lúc Mai Hồ - Trấn Thành mới quen nhau, bé Nam Phong còn rất nhỏ và chỉ mới 2 tuổi. Hiện tai, cậu bé đã tròn 5 tuổi, cao lớn và trở thành một hotboy.

Lúc Mai Hồ - Trấn Thành mới quen nhau, bé Nam Phong còn rất nhỏ và chỉ mới 2 tuổi. Hiện tai, cậu bé đã tròn 5 tuổi, cao lớn và trở thành một hotboy.

>> Đám cưới Trấn Thành- Hari Won

Chuyện tình của Mai Hồ – Trấn Thành được fan gọi với cái tên đầy ưu ái đó là “chuyện tình cổ tích” khi nữ diễn viên đã là “bà mẹ một con” mà vẫn sở hữu nhan sắc rạng ngời, trong khi “soái ca” Trấn Thành luôn hết lòng yêu thương, chiều chuộng con trai riêng của bạn gái như con ruột.

Đến khi cả hai chia tay công chúng không tin và còn kỳ vọng họ sẽ tái hợp. Mãi tới lúc Trấn Thành công khai hẹn hò cùng Hari Won thì dư luận mới thôi bàn tán chuyện “yêu lại từ đầu” của anh và Mai Hồ.

Trong thời gian Trấn Thành và Mai Hồ còn yêu nhau, bé Nam Phong rất thân thiết với chàng MC. Không thể đếm xuể những khoảnh khắc Trấn Thành chăm sóc con trai Nam Phong từ việc tắm cho bé, dẫn bé đi chơi…

Hiện tại, cậu bé đã tròn 5 tuổi, cứng cáp, cao lớn hẳn ra như một hotboy đặc biệt là những bức ảnh của bé khi Mai Hồ chia sẻ trên trang cá nhân Trấn Thành vẫn “ấn like” và để lại bình luận khen ngợi con trai.

Mai Hồ cũng xác nhận được Trấn Thành mời dự đám cưới và khán giả vẫn kì vọng bé Nam Phong cũng sẽ có mặt trong lễ cưới để chúc mừng ba Thành.

Theo Thể thao văn hóa


Trấn Thành

Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.