Chiêm ngưỡng vẻ đẹp búp bê của cựu Hoa hậu quốc tế

Hoa hậu quốc tế 2007 Priscila Perales sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết với đôi mắt to tròn và gương mặt rực sáng. Priscila đẹp nổi bật và lôi cuốn ngay cả khi không “tút tát” nhiều.

Hoa hậu quốc tế 2007Priscila Perales sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết với đôi mắt to tròn vàgương mặt rực sáng. Priscila đẹp nổi bật và lôi cuốn ngay cả khi không “túttát” nhiều.

Priscila Perales, 26 tuổi, cao1,74m là sinh viên đại học Monterrey, Mexico khi đăng quang danh hiệu Hoa hậuHoàn vũ Mexico năm 2005. Người đẹp tóc nâu, mắt nâu đại diện cho Mexico tham dựcuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 và lọt tới Top 10 chung cuộc.

Chưa hài lòng với vị trí này, 1năm sau Priscila Perales lại tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế diễn ra tại NhậtBản. Vượt qua 60 cô gái đẹp khác, Priscila Perales đã giành chiến thắng và trởthành người đẹp Mexico đầu tiên giành danh hiệu cao quý này.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoahậu Quốc tế, trở về nước, Hoa hậu Quốc tế Priscila Perales trở thành người mẫu,MC nổi tiếng. Ngoài những công việc trên, Priscila Perales còn rất tích cực thamgia các hoạt động từ thiện, xã hội. Cô từng quay trở lại Nhật Bản nói chuyện vớisinh viên ở Akita về lịch sử và văn hóa Mexico.

Priscila Perales hiện đang sốngtại Los Angeles, Mỹ, cô có kế hoạch học diễn xuất và truyền thông để làm MC,diễn viên chuyên nghiệp.

Mời các bạn chiêm ngưỡngnhững hình ảnh mới của mỹ nhân Mexico Priscila Perales:

Theo Vĩnh Ngọc
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp búp bê của cựu Hoa hậu quốc tế



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.