“Cô Hổ” Thụy Vân đón Tết xa nhà

“Chẳng biết có phải tết của năm tuổi hay không mànhững ngày cuối năm để bước sang Tết Canh Dần, Thụy Vân vẫn ở xa nhà ” – cô áhậu tuổi Hổ chia sẻ cái Tết năm tuổi của mình khi đang khá bận rộn với lịch quayphim tại Trung Quốc.

“Chẳng biết có phải tết của năm tuổi hay không mànhững ngày cuối năm để bước sang Tết Canh Dần, Thụy Vân vẫn ở xa nhà” – cô áhậu tuổi Hổ chia sẻ cái Tết năm tuổi của mình khi đang khá bận rộn với lịch quayphim tại Trung Quốc.

Vân tâm sự “Mỗi một cái Tếtđều để lại cho Vân một dấu ấn riêng, nó đánh dấu một bước đi, một tuổi mới trongcuộc đời của mình. Có lẽ Vân nhớ nhiều nhất là những cái Tết khi mình mới 4, 5tuổi được đón giao thừa cùng bà ngoại”.

“Cô Hổ” Thụy Vân đón Tết xa nhà
Á hậu Thụy Vân

Mỗi khi khoảnh khắc giao thừađến, Thụy Vân lại giúp bà đưa đồ cúng ra ngoài cửa. Khi ba lúi húi khấn vái mongmột năm mới tốt lành cho cả nhà thì Vân có thói quen “chạy tót” lên trên gác, mởtất cả các cửa lớn nhỏ và hét lên “chúc mừng năm mới” và không quên nở một nụcười thật tươi (dù có thể là cười gượng). Bởi bà luôn dặn Vân, đầu năm phải vuivẻ, cười nhiều thì cả năm mới vui và đạt được nhiều điểm mười.

Thói quen hàng năm của hai bà cháu Thụy Vân là đi vào chùa và đình ở gần nhàthắp hương đầu năm. Những ngày đó thật yên bình nhưng cũng thật đáng nhớ. Mộtđứa bé con lon ton chạy bên bà ngoại của mình cười nói và cả hai bà cháu đi lễđầu năm với những cầu mong tốt đẹp nhất cho người yêu thương của mình.

Tuy nhiên, Tết năm nay Thụy Vânkhá bận rộn. Từ Trung Quốc, Cô Á hậu tuổi Hổ chia sẻ “Chẳng biết có phải tếtcủa năm tuổi hay không mà những ngày cuối năm để bước sang Tết Canh Dần, ThụyVân vẫn ở xa nhà. Hiện nay Thụy Vân đang ở Trung Quốc làm phim, công việc vàlịch quay vẫn bộn bề nên nói là thời gian chăm sóc cho bản thân thì không córồi, gia đình cũng thiệt thòi hơn vì năm nay mẹ phải lo sắm tết một mình màkhông có Vân nhận “chân xách đồ”. Mình cũng thấy nhớ nhà nhưng là công việc thìphải làm cho thật tốt”.

Khá bận rộn với công việc của một năm cũ, nhưng Thụy Vân rất hồi hộp với một vaitrò mới - một diễn viên. Thời gian này Vân đang khá bận rộn với lịch quay kínđặc tại Trung Quốc và thông tin về bộ phim mới vẫn đang được Vân giữ bí mật.Thụy Vân tâm sự “Kỷ Sửu vừa rồi là một năm không dài cũng không ngắn, cũng đủđể mình đón nhận những cơ hội đến với mình. Hy vọng trong năm tới mọi người sẽđón nhận Vân ở một vai trò mới, như làm một diễn viên chẳng hạn. Còn cụ thể nhưthế nào, hãy cho Vân thời gian để bật mí với mọi người nhé”.

Theo “Cô Hổ” Thụy Vân đón Tết xa nhà



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.