Duy Mạnh lên tiếng về hành động cắm cờ ở SVĐ, khiến ai cũng phải gật gù tán đồng

Dòng chia sẻ của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Dòng chia sẻ của Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Mặc dù thua ở trận chung kết và không mang được cúp về nhưng U23 Việt Nam đã tạo nên một dấu mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam và nhận được rất sự ủng hộ nhiệt liệt của người dân cả nước. Tuy giải đấu đã kết thúc nhưng nhiều khoảnh khắc đẹp của U23 Việt Nam vẫn được nhiều người nhắc đến, trong đó phải kể đến hành động cắm cờ Tổ quốc trên sân vận động Thường Châu ngập tràn trong tuyết của tiền vệ Duy Mạnh.

( duy manh blogtamsuvn (6)Trong lúc cùng đồng đội đi vòng quanh sân vận động để chào người hâm mộ đã đến cổ vũ

duy manh blogtamsuvn (7)

duy manh blogtamsuvn (8)Duy Mạnh đã tiến đến đụn tuyết trên sân và cắm lá cờ Việt Nam lên đó.

duy manh blogtamsuvn (9)

duy manh blogtamsuvn (10)

duy manh blogtamsuvn (11)Nhiều người đã tỏ ra xúc động trước hành động cắm cờ Tổ quốc trên sân vận động Thường Châu ngập trong tuyết của tiền vệ Duy Mạnh.

duy manh blogtamsuvn (12)

duy manh blogtamsuvn (13)

duy manh blogtamsuvn (14)

duy manh blogtamsuvn (15)Nam cầu thủ cúi chào lá cờ trước khi cùng toàn đội trở về phòng thay đồ.

duy manh blogtamsuvn (16)

duy manh blogtamsuvn (4)Lá cờ đỏ sao vàng được cắm trên sân Thường Châu như đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử bóng đá Việt Nam khiến nhiều người không khỏi xúc động.

duy manh blogtamsuvn (2)Sau khi trở về nước thì mới đây, Duy Mạnh đã lần đầu tiên tiếng về hành động đẹp này của mình. Anh chàng cho biết: “Là đàn ông, chỉ có thể “cúi đầu” dưới lá Quốc kì mà thôi.”

duy manh blogtamsuvn (3)Có thể nói, khoảnh khắc Duy Mạnh cắm cờ tổ quốc và cúi chào ở Thường Châu đã truyền cảm hứng cũng như để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dân Việt Nam



Clip Duy Mạnh cắm cờ Tổ quốc tại Thường Châu

duy manh blogtamsuvn (5)Hành động của Duy Mạnh được cộng đồng mạng hết lời ngợi khen và coi đó là một khoảnh khắc lịch sử, chứng minh cho tinh thần chiến đấu quả cảm của các chàng trai áo đỏ trong hành trình chinh phục U23 châu Á.

Theo Thethaoxahoi


U23 Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.