Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ

“Ai cũng có lòng ích kỷ của riêng mình. Nhưng nếu dùng sự ích kỷ đó để mang đi hại người thì không chấp nhận được. Tôi không đủ bao dung để vẫn nghĩ tốt về người cũ nếu gặp phải trường hợp họ quay lại nói xấu mình. Tôi… Tôi sẽ tránh xa người đó”, Thủy Tiên chia sẻ.

“Ai cũng có lòng íchkỷ của riêng mình. Nhưng nếu dùng sự ích kỷ đó để mang đi hại ngườithì không chấp nhận được. Tôi không đủ bao dung để vẫn nghĩ tốt vềngười cũ nếu gặp phải trường hợp họ quay lại nói xấu mình. Tôi… Tôi sẽ tránhxa người đó”, Thủy Tiên chia sẻ.

>>

- Bắt đầu câu chuyện, tôi tòmò, không biết chị đánh giá về vai trò của truyền thông với sự thành công củamột nghệ sỹ. Riêng với chị, ngoài sắc đẹp và tài năng thì PR đóng bao nhiêu %trong sự thành công?

- Thật ra, tôi nghĩ việcmột ai đó tự PR cho mình thì cũng không có vi phạm đạo đức gì cả,trừ khi họ có mục đích muốn hại người khác để nâng mình lên thôi. Tuynhiên, từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ nhờ một ai đó viết về mình cái này haycái kia nên không thể gọi là tự PR được. Ngay với cả cuộc trò chuyện này, anhcũng là người gợi ý trước đúng không? Còn việc thành công thì tôi nghĩ rằng nóphải do công sức tôi làm việc vất vả, nghiêm túc mới có được chứ không từ trêntrời hay trên báo rơi xuống.

Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ
Tôi nghĩ việc một ai đó tự PR cho mình thì cũng không có vi phạm đạo đức gì cả, trừ khi họ có mục đích muốn hại người khác để nâng mình lên thôi.

- Những nghệ sỹ trẻ mới vàonghề, có người quay cuồng tìm đường để nổi bằng những bài báo, bằng tần suấtxuất hiện, bằng những scandal. Chị là một tên tuổi khá hot trong làng giải trívà càng hot hơn khi cặp đôi với tuyển thủ Công Vinh. Và tất nhiên sự hot ấy đikèm với việc tần suất xuất hiện của chị trên báo cũng nhiều, có lúc nào chị sợrằng sự xuất hiện của mình cũng bị soi như những nghệ sỹ chưa nổi?

- Tôi cảm thấy rất khó xửvới hai chữ scandal. Theo tôi hiểu thì "scandal" là dùng cho những việc saitrái, không đúng, không thể chấp nhận được của những người nổi tiếngdù cố ý hay vô tình. Tôi và Công Vinh yêu nhau thì cũng như những ngườibình thường khác thôi, tại sao phải gọi là scandal? Không lẽ chúng tôiyêu nhau thì có gì sai và vi phạm đạo đức hay sao?  Chúng tôi yêu nhauhơn một năm rồi chứ có ít ỏi gì đâu.
 
Còn tần suất xuất hiện hot hay không hot là do báo chí săn tin rồi cókhi tự viết bài làm sao chúng tôi kiểm soát được. Chúng tôi chỉ luônmuốn làm thật tốt công việc của mình và không muốn bị khán giả hiểunhầm.

Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ
Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ  
Tôi cảm thấy rất khó xử với hai chữ scandal. Theo tôi hiểu thì "scandal" là dùng cho những việc sai trái, không đúng, không thể chấp nhận được của những người nổi tiếng dù cố ý hay vô tình.

- Thế mà có người trong giớinói chị cũng đã dùng “chiêu” để làm màu cho mình. Chị muốn gì về điều này không?

- Tôi có dùng “chiêu nọ, chiêukia” hay không thì người thông minh họ nhìn vào sẽ hiểu ngay sự việc.Tôi nghĩ mình không cần phải nói nhiều. Tôi chỉ sợ người đàng hoàngthôi, những cái khác tôi không quan tâm.

- Nhưng có những nghệ sỹchảnh. Theo chị, sự chảnh này là thể hiện đẳng cấp hay để giữ giá và còn lý donào khác?

- Cũng tùy người. Tôi rấtngại nói về người khác vì mình không phải là họ. Như vậy thì làm saohiểu hết suy nghĩ của họ. 

- Đã từng trải qua những cuộctình, dường như Công Vinh là bến đỗ hạnh phúc của chị. Chẳng phải là hoàn hảonhưng anh ấy có hẳn là người đàn ông hội đủ tố chất chị tìm kiếm?

- Ai trong đời mà khôngtrải qua một vài mối tình cho đến khi tìm được một nửa không thể thiếucủa mình. Vinh không phải là một người đàn ông hoàn hảo như tôi đãtừng tưởng tượng nhưng anh ấy là một nửa của tôi. Đối với tôi, như vậycũng là đủ rồi.

Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ
Vinh không phải là một người đàn ông hoàn hảo như tôi đã từng tưởng tượng nhưng anh ấy là một nửa của tôi. Đối với tôi, như vậy cũng là đủ rồi
- Những người đàn ông sau khi lỡ một nhịptình quay lại nói xấu tình cũ. Có lẽ chẳng ai thích. Còn chị, chị có đủ bao dungđể vẫn nghĩ tốt về người ấy?

- Ai cũng có lòng ích kỷ của riêng mình,nhưng nếu dùng sự ích kỷ đó để mang đi hại người thì không chấp nhậnđược. Tôi không đủ bao dung để vẫn nghĩ tốt về người cũ nếu gặp phải nhưvậy. Tôi… Tôi sẽ tránh xa người đó.

- Chuyển qua nói về côngviệc, giờ chị một tay ba tài năng, hát, đóng phim, và sáng tác. Hẳn chị hài lòngvới bước tiến này của mình...

- Có chứ. Nhiều lúc nghĩlại cũng cảm thấy cuộc sống của mình như vậy là rất hạnh phúc rồi.

- Giờ thì những ám ảnh thờiquá khứ của mình với những góc tối chắc không còn có cơ hội trở lại. Chị có baogiờ mơ giấc mơ xưa, một giấc mơ Lọ Lem thành công chúa?

- Từ bé tôi đã nuôidưỡng cho mình giấc mơ ấy. Tôi luôn cố gắng làm việc vì những ước mơcủa riêng mình. Bây giờ những ước mơ ấy đã đạt được rồi, tôi lạitiếp tục nuôi dưỡng cho mình những ước mơ khác, ước mơ của một ngườitrưởng thành.

- Đã lâu rồi chị không xuất hiện trên thịtrường băng đĩa. Điều khiến chị trễ nải là công việc khác chen vào hay…?

- Đam mê thì vẫn như trước thôi. Tuy nhiên, lịch quay và lịch làm việc căngthẳng lắm nên album phát hành hơi trễ so với dự định ban đầu. Mãi đến đầutháng Giêng vừa qua, tôi mới có thể trình làng báo giới album tiếp theo củamình. 
Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ
Ai cũng có lòng ích kỷ của riêng mình, nhưng nếu dùng sự ích kỷ đó để mang đi hại người thì không chấp nhận được. Tôi không đủ bao dung để vẫn nghĩ tốt về người cũ nếu gặp phải như vậy. Tôi… Tôi sẽ tránh xa người đó.

- Có lúc nào chị chán hátchưa vậy?

- Có chứ. Nhiều lúc mệt mỏi,tôi còn nghĩ là mình sẽ không tiếp tục đi tiếp nữa. Lúc đó chỉ biếtngồi khóc. Những lúc như thế, tôi thấy mình thực sự yếu đuối. Tôi chẳng muốnlàm người nổi tiếng làm gì để buộc vào mình những điều phiền phức. Nhưng rồichính các fan, những tin nhắn, những comment động viên làm tôi thấy tôi không dễgì từ bỏ.

- Chị có hay bị stress không?Nếu có thì vì lí do gì là chủ yếu?

- Đúng là có khi thường xuyên bị rơi vào cảm giác ấy. Chủ yếu là do công việcnhiều quá, phải đối mặt với nhiều thứ, có khi cả tuần lễ không dứt ra được.

- Năm tới chị có kế hoạchcông việc nào lớn chưa?

- Khởi đầu năm mới là dự án album mới của tôi vừa phát hành trên thịtrường. Những dự định kế hoạch thì tôi sẽ chia sẻ ngay khi nó đến thời điểmthích hợp.

- Xin cảm ơn chị!

Theo Không chấp nhận nổi kẻ nói xấu tình cũ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.