Kỷ niệm tuyệt vời của Ngô Thanh Vân ở "Bước nhảy hoàn vũ"

Khi cái tên Ngô Thanh Vân được xướng lên cho ngôi vô địch cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2010”, đa phần khán giả đều không bất ngờ, bởi chiến thắng của Ngô Thanh Vân tại cuộc chơi này đã được dự đoán trước.

Khi cái tên Ngô Thanh Vân được xướng lên cho ngôi vô địchcuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2010”, đa phần khán giả đều không bất ngờ, bởi chiếnthắng của Ngô Thanh Vân tại cuộc chơi này đã được dự đoán trước. 

Một “đốithủ” của Ngô Thanh Vân là ca sĩ Siu Black đã tâm sự: “Khi bước vào cuộc chơi,ban đầu Siu Black cảm thấy yên tâm vì thấy ai cũng như ai. Song, đến lúc NgôThanh Vân xuất hiện thì mình nghĩ ngay: Chắc chắn “con nhỏ” này sẽ đoạt giảinhất chứ không ai hết”.

Kỷ niệm tuyệt vời của Ngô Thanh Vân ở "Bước nhảy hoàn vũ"
 

Chiến thắng tại cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ” có ý nghĩa như thế nào trong hoạt động nghệ thuật của NgôThanh Vân?

Có thể nói đây là lần đầu tiên trong suốt quãng thời gian làm nghệ thuậttừ trước đến nay, Vân cảm thấy hạnh phúc thật trọn vẹn. Bởi trước đây, ở mỗi sựkiện, Vân thường đón nhận những lời khen và cả luồng dư luận ngược lại. Còn lầnnày, gần như là sự ủng hộ tuyệt đối từ phía khán giả. Trong vòng 15 phút mà đãcó tới 70.000 tin nhắn ủng hộ, con số thật sự khiến Vân hạnh phúc.

Vậyđiều gì là động lực lớn nhấtđể Vân đi đến đích trong cuộc chơi này?

Chắc chắn đó vẫn làtình cảm của khán giả!    

Trong suốt gần 3 tháng tham gia “Bước nhảy hoàn vũ”, hẳn córất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đúng không Vân?

Kỷ niệm thì nhiều lắm, song có lẽ “gay cấn” nhất vẫnlà tuần lễ chuẩn bị cho đêm chung kết. Vân thực sự bị áp lực khi khán giả gópývề việc đưa thế võ Vovinam trong phim “Bẫy rồng” của Vân vào màn trình diễnfreestyle. Chiều lòng khán giả, Vân “dụ” bạn nhảy Tisho thửý tưởng này. Thế là lần đầu tiên anh chàngđứng để chịu thế võ bay người kẹp cổ bằng chân của Vân. Lúc đóng phim, Vân đượccác anh cascadeur hướng dẫn là phải kẹp thật chặt thì mới không bị té. Nhưng lầnnày Vân lại quên Tisho là vũ công chứ không phải cascadeur, mình kẹp chân chặtquá làm anh chàng la oai oái…Động tác này hai đứa tập hoài mà chưa ưng nên địnhbỏ luôn. Nhưng mãi rồi Tisho cũng tập được và không ngờ lại tạo hiệu quả nhưkhán giả đã chứng kiến.

Kỷ niệm tuyệt vời của Ngô Thanh Vân ở "Bước nhảy hoàn vũ"
Ngô Thanh Vân bốc lửa trong điệu Pasodope.

Khiêu vũ là môn nghệ thuật đòi hỏisự kết hợp hoàn hảo giữa 2 bạn nhảy. Bạn diễn Tisho còn để lại cho Vân ấn tượngnào nữa?

Ở tiết mục mang màu sắc Ấn Độ trong đêm chung kết, với Vân đã cực nhưngvới Tisho còn có phần cực hơn. Vì không mấy quen với chất mềm mại, uyển chuyểncủa nghệ thuật múa Ấn Độ nên anh chàng tỏ vẻ khá…”lù đù” (cười). Vân có cảm giáckhông phải riêng với mình mà màn trình diễn này còn là một “ngọn núi” đòi hỏiTisho cũng cần quyết tâm chinh phục. Thật vui khi cả hai đã cùng vượt qua.

#

Phục nhấtvẫn là hình ảnh Ngô Thanh Vân treo lơ lửng trên không trong màn freestyle. Vàonhững giây treo lơ lửng ấy, trong đầu Vân nghĩ gì?

Lúc đó không còn biết nghĩ gì ngoài việc cầu Trời Phậtcho mọi việc suôn sẻ, an toàn (cười).

Trước đó, hẳn Vân phải rất khổluyện cho màn trình diễn này?

Riêng màn này Vân phải tập luyện và bị “treo lên treoxuống” nhiều lần suốt 2 ngày. Các anh cascadeur giúp Vân nói là trước giờ cũngtham gia nhiều cảnh kéo dây đưa diễn viên từ trên tháp xuống nhưng tất cả đềutiếp đất bằng chân, đây là lần đầu tiên làm cảnh diễn viên tiếp đất bằng…đầu,nên cũng hơi “khớp”.

Kỷ niệm tuyệt vời của Ngô Thanh Vân ở "Bước nhảy hoàn vũ"
Niềm vui niềm hạnh phúc khi Ngô Thanh Vân cầm trên tay chiếc cúp. Ảnh 2Sa

Vân có “khiếp vía” không?

Không đến nỗi, vì Vân cũng đã trải qua cảm giác treolơ lửng này trong những lần đóng phim hành động rồi.

Nghe nói vì phải tập trung thờigian cho “Bước nhảy hoàn vũ” nên công việc ở Công ty VAA của Vân cũng ảnh hưởngđáng kể?

Đúng là bị ảnh hưởng khá nhiều. Lịch khai giảng các lớp đào tạo tại côngty và một số việc khác đều bị hoãn lại. Bởi Vân cũng là một người khá khó tínhvà cầu toàn nên muốn bất cứ hoạt động nào của công ty cũng phải có mặt mình. Vìthế, cho đến giờ, sau 3 tháng tập trung cho cuộc chơi, công việc “ngập đầu”khiến Vân không còn thời gian để thở nữa!

Trong bữa tiệc mừng chiến thắng,Vân có nói vui là nếu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia “Bước nhảy hoàn vũ” lần tớithì Vân sẽ tình nguyện làm người tư vấn. Nếu để chia sẻ cùng các nghệ sĩ khác cóý định góp mặt trong sân chơi này, Vân sẽ nóigì?

Việc đầu tiên là các bạn cầnchuẩn bị cho mình một thể lực. Sự dẻo dai và sức bền là điều hết sức cần thiếtcho cuộc chơi này.

Theo Thế Giới Phụ Nữ



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.