Lý Á Bằng vui vẻ đi karaoke sau ly hôn

Chàng Lệnh Hồ Xung của "Tiếu ngạo giang hồ" ngày nào tìm vui bằng những bữa tiệc bên bạn bè sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Chàng Lệnh Hồ Xung của "Tiếu ngạo giang hồ" ngày nào tìm vui bằng những bữa tiệc bên bạn bè sau cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tối ngày 13/9, Lý Á Bằng và Vương Phi tuyên bố ly hôn. 1 ngày sau đó, Lý Á Bằng bị bắt gặp vui vẻ với bên bạn bè và rất nhiều cô gái vây quanh trong một nhà hàng karaoke ở quê nhà Urumqi (Tân Cương).

Dù chia tay trong bình yên nhưng không khó để người hâm mộ nhìn thấy nỗi buồn trên gương mặt của cả Lý Á Bằng và Vương Phi. Sau khi ra khỏi phòng làm thủ tục, Vương Phi đã lên xe ra sân bay để về Thượng Hải ngay. Vội vã và đeo khẩu trang che mặt nhưng cô ca sĩ 44 tuổi không giấu được đôi mắt hoe đỏ vì khóc.

Trong khi đó, khác với vẻ điềm đạm và chỉn chu thường có, Lý Á Bằng liên tục xuất hiện bên những bữa nhậu và tụ tập bạn bè.

Tối 15/9, Lý Á Bằng bay về Bắc Kinh tiếp tục công việc. Lần đầu tiên xuất hiện sau ly hôn, nam diễn viên 42 tuổi vẫn giữ nụ cười trên môi. Anh từ chối trả lời mọi câu hỏi và chỉ nói cảm ơn vì sự quan tâm của báo giới tới mình. Chiếc nhẫn cưới cũng không còn nằm trên tay Lý Á Bằng.

Trong đoạn chia sẻ trên blog ngày 13/9, Lý Á Bằng khẳng định anh vẫn yêu vợ như ngày đầu.

"Đáng tiếc điều duy nhất anh có thể làm cho em lúc này là để em ra đi" - Lý Á Bằng viết.

Để tránh làm dấy lên những tin đồn không hay, ngôi sao Anh hùng xạ điêu đã nói rõ sau ly hôn, con gái Lý Yên sẽ ở cùng anh. Ngoài ra, cả hai không có bất kỳ tranh chấp về tài chính nào bởi 8 năm sống chung, vợ chồng anh vẫn dùng tài khoản riêng.

Với Vương Phi, đây là lần ly hôn thứ 2. Trước Lý Á Bằng, "nữ hoàng Cpop" từng có cuộc hôn nhân 3 năm với rocker Đậu Duy.

Tối 14/9, Lý Á Bằng đi karaoke với bạn bè.
Tối 15/9, anh ra sân bay để về Bắc Kinh.
Lý Á Bằng đã tháo nhẫn cưới.
Lý Á Bằng và Vương Phi làm thủ tục ly hôn ở Tân Cương.
Vương Phi ra sân bay về Thượng Hải ngay trong ngày 13/9.
Trước đó, Lý Á Bằng tham dự một sự kiện. Ngoài những giây phút chào hỏi xã giao, phần lớn thời gian Lý Á Bằng bị bắt gặp ngồi thẫn thờ với gương mặt buồn bã.

Theo Tri Thức



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.