Minh Khang trở lại, Xuân Bắc tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế" mùa 2

Bên cạnh đó, diễn viên Mạnh Trường cũng sẽ là nhân vật mới trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế" ở mùa thứ 2.

Bên cạnh đó, diễn viên Mạnh Trường cũng sẽ là nhân vật mới trong "Bố ơi! Mình đi đâu thế" ở mùa thứ 2.

Sau khi chương trình thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế" kết thúc mùa thứ nhất, nhiều khán giả đã tỏ vẻ nuối tiếc khi phải tạm biệt các cặp bố con đáng yêu. Khi ê-kíp chương trình bật mí về mùa 2 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế", ngay lập tức những khán giả yêu mến chương trình đã tò mò xem nhân vật nào sẽ ở lại và nhân vật mới nào sẽ tham gia các chuyến đi thú vị này. Mới đây, một vài hình ảnh về mùa 2 của chương trình đã quay tại Mộc Châu được khán giả ghi lại. Dễ dàng nhận thấy trong hình là nhạc sĩ Minh Khang. Có lẽ cặp bố con Minh Khang - Suti sẽ ở lại cùng "Bố ơi! Mình đi đâu thế" mùa 2.
 
 
 

NS Minh Khang và diễn viên Mạnh Trường xuất hiện tại trường quay "Bố ơi! Mình đi đâu thế" mùa thứ 2

 
Bên cạnh NS Minh Khang là diễn viên trẻ Mạnh Trường. Dù chưa tiết lộ chính thức về các cặp bố con sẽ tham gia mùa 2 nhưng theo hình ảnh khán giả chụp được thì NS Minh Khang, NS Xuân Bắc và diễn viên Mạnh Trường sẽ là 2 trong số các nhân vật của "Bố ơi! Mình đi đâu thế" mùa mới này.
 
1 cặp bố con mới của chương trình
 
NS Xuân Bắc xuất hiện trong đoàn phim. Bố Minh Khang đang đứng cạnh 1 bé gái mà theo dự đoán chính là Suti
 
Bố con Minh Khang múa sạp

 
Theo Trí thức trẻ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.