Mối tình chị em của cặp đôi Quán quân Cuộc đua kỳ thú

Ngọc Anh và Nhật Anh cùng nhau chia sẻ về chuyện tình yêu và lý do thành công của đội Cam trong Cuộc đua kỳ thú (CĐKT) năm nay.

Ngọc Anh và Nhật Anh cùng nhau chia sẻ về chuyện tình yêu và lý do thành công của đội Cam trong Cuộc đua kỳ thú (CĐKT) năm nay.

- Mối quan hệ của anh chị tiến triển như thế nào sau khi gắn bó suốt hành trình vừa qua?

- Nhật Anh: Tốt hơn rất nhiều. Dù vẫn cãi nhau đấy, nhưng mỗi lần như vậy, giải quyết xong hai đứa càng hiểu và thông cảm hơn. Sau 2 năm yêu nhau, chúng tôi gần như biết hết tính cách của nhau nên qua cuộc đua, cảm nhận về đối phương càm thêm mạnh mẽ.

- Ngọc Anh: Chúng tôi gặp nhau hàng ngày, hằng tuần khi làm công việc chung cũng không tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng. Có lẽ tranh cãi nhau quá nhiều nên hiện tại, chỉ cần tôi khóc hay gào lên là Nhật Anh biết ngay lý do mà không cần phải giải thích. Những lúc đó, cậu ấy luôn nhắc tôi phải điềm tĩnh. Nhưng để làm được như Nhật Anh chắc không được. (cười)

- Có bao giờ anh chị nghĩ đến chuyện chia tay trong cuộc đua?

- Nhật Anh: Chưa bao giờ. Cũng nhờ những trận lôi đình đó mà chúng tôi hiểu nhau hơn thì không dại gì chia tay cả.

- Sau Cuộc đua kỳ thú, hai anh chị có dự định kết hôn?

- Nhật Anh: Trước mắt, chúng tôi vẫn còn rất nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau nên việc kết hôn chưa có gì phải vội.

Mối tình chị em của cặp đôi Quán quân Cuộc đua kỳ thú
Đội Cam trong đêm gala trao giải.

- Ngọc Anh: Mối quan hệ của tôi và Nhật Anh chủ yếu dựa trên niềm tin nên cưới hay không, không phải là điều quá quan trọng vào thời điểm hiện tại. Cả hai vẫn còn quá nhiều việc phải làm mỗi ngày nên muốn giải quyết trước những điều này. Như Nhật Anh đã nói, do cùng sở thích nên chúng tôi lúc nào cũng gần gũi, chia sẻ mọi thứ với nhau. Chuyện cưới hỏi là chưa cần thiết.

- Chị từng chia sẻ mẹ của mình không ủng hộ chuyện tình cảm của chị và Nhật Anh vì khác biệt về lứa tuổi. Khi chương trình kết thúc, bà nói gì khi chứng kiến sự gắn kết của hai người?

- Ngọc Anh: Mẹ tôi là người Hà thành xưa, khá khó tính và ít khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài. Tuy nhiên, mẹ cũng rất mềm lòng. Đến thời điểm này, mẹ không còn quá gay gắt chuyện tôi và Nhật Anh yêu nhau nữa. Tôi đến tuổi này mà mẹ vẫn còn khó thì không biết con gái đến bao giờ mới có người yêu. (cười)

- Giữa hình ảnh có phần gai góc, xù xì trong cuộc đua và khi ăn mặc đẹp, trang điểm chỉnh chu của hiện tại. Anh thấy bạn gái mình khi nào hấp dẫn hơn?

- Nhật Anh: Tất nhiên, người phụ nữ nào khi đi tiệc cũng lộng lẫy so với ngày thường vì họ chuẩn bị rất lâu (cười). Còn trong quá trình tham gia Cuộc đua kỳ thú, nếu Ngọc Anh bớt nóng tính, bớt la ó chắc sẽ đẹp hơn. Trước đây, do đặc thù công việc nên cô ấy thường xuyên ở ngoài trời, vầy với bể bơi nên da luôn nâu như thế chứ chưa bao giờ trắng cả. Chắc tôi sẽ phải đưa ra tiêu chuẩn mới: “Đen nhưng vẫn đẹp”.

- Trong chặng đua chung kết, lần đầu tiên khán giả chứng kiến Nhật Anh bộc lộ nhiều cảm xúc, nhất là khi đội Cam thực hiện thử thách di chuyển bánh xe container. Phải chăng anh bị áp lực vì giải thưởng?

- Nhật Anh: Tôi nghĩ mình chỉ thể hiện cảm xúc hơi cao một chút, chứ không vượt quá giới hạn. Khi thực hiện thử thách này, không chỉ Ngọc Anh mà cả tôi đều rất mệt, nhưng vẫn quyết tâm dốc hết sức, tự ép bản thân phải tiếp tục cuộc chơi chứ không bao giờ có ý định bỏ cuộc. Tôi luôn nhắc Ngọc Anh: “Chỉ cần đẩy thêm một chút thì mọi chuyện càng được giải quyết sớm hơn”.

- Nhiều khán giả cho rằng chiến thắng của đội Cam phần lớn nhờ vào công sức của Nhật Anh. Anh nghĩ sao về điều này?

- Nhật Anh: Nếu bạn chơi của tôi không phải Ngọc Anh mà là môt thí sinh nữ nào khác, chắc chắn đội Cam không thể đi đến chặng chung kết và chiến thắng. Có rất nhiều thử thách nếu chỉ có mình tôi chắc chắn không bao giờ làm nổi. Tuy cô ấy hay bị cảm xúc chi phối nhưng cũng rất mạnh mẽ.

Mối tình chị em của cặp đôi Quán quân Cuộc đua kỳ thú
Dù bị đánh giá là đội chơi bị ghét nhất Cuộc đua kỳ thú năm nay nhưng đội Cam vẫn giành chiến thắng một cách đầy thuyết phục.

Ngọc Anh: Tôi nghĩ công lớn nhất của mình là lôi kéo thành công Nhật Anh vào cuộc thi này. Tôi là fan của Cuộc đua kỳ thú từ những mùa đầu tiên và luôn muốn được trở thành người chơi. Rất may mắn khi hai chúng tôi có cùng sở thích đi du lịch, cùng trải nghiệm. Khi ngỏ lời, tôi biết Nhật Anh sẽ không bao giờ từ chối. Trong cuộc đua, tôi thường hay kêu la. Những lúc đó, Nhật Anh luôn dùng tuyệt chiêu chỉ với một câu đơn giản nhưng vô cùng cứng rắn: “Bây giờ muốn đua hay muốn về?”. Những lần đó, tôi đều trả lời: “Điên hay sao mà về” rồi tiếp tục cuộc đua.

- 6 lần về nhất trong tổng cộng 11 chặng đua, kết quả cuối cùng có vẻ không quá bất ngờ và hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội Cam?

- Thật ra đội chúng tôi cũng gặp khá nhiều may mắn. Đội Đỏ rất mạnh nhưng họ không may nên bị loại ngay trong chặng đua đầu tiên. Xét về yếu tố thể lực, chúng tôi cũng không thể nào mạnh bằng đội Xanh lá.

Hầu như chặng nào đội chúng tôi cũng nảy sinh mâu thuẫn, nhưng cao trào nhất là thử thách đẩy bánh xe trong chặng cuối vì lúc đó cả hai quá mệt cũng như chịu áp lực xuất phát sau đội Xanh lá 2 giờ. Cộng thêm đó là nỗi lo lắng liệu có thể đuổi kịp họ hay không. Dù vậy, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến ý định bỏ cuộc vì muốn một khi đã chọn làm bất cứ điều gì là phải làm đến cùng. Phần thưởng là ước mơ lớn nhất của chúng tôi nên phải cố gắng vươt qua.

- Chị nói gì về nghi án ban tổ chức ưu ái cho đội mình?

- Tôi nghĩ nếu có sắp xếp, ban tổ chức sẽ ưu tiên đội Xanh lá hoặc Nâu vì họ “hot” hơn đội chúng tôi chứ? (cười) Hy vọng khán giả xem và cảm thấy chiến thắng của chúng tôi là thuyết phục.

Theo Phương Giang/Zing



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.