Mỹ Tâm lên tiếng việc làm ban tổ chức Giọng hát Việt khốn đốn vì fan

Trong chương trình Cà phê sáng cuối tuần trên VTV3, ngày 15/11, lần đầu tiên "họa mi tóc nâu" bật mí về việc không vào ngồi ghế nóng Giọng hát Việt vì khán giả của mình.

Trong chương trình Cà phê sáng cuối tuần trên VTV3, ngày 15/11, lần đầu tiên "họa mi tóc nâu" bật mí về việc không vào ngồi ghế nóng Giọng hát Việt vì khán giả của mình.

Mỹ Tâm phân trần về việc cô nhất định không chịu vào trường quay dù đã cận giờ lên sóng trực tiếp, vì các fan còn đứng ngoài cổng. Mỹ Tâm chia sẻ: “Hầu như Tâm nhận được sự đồng tình của mọi người. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến cho rằng, lỡ làm như vậy ảnh hưởng tới chương trình lên sóng thì sao? Nhưng trong lúc đó, Tâm hoàn toàn chủ động được mọi việc. Điều thứ nhất lúc đó Tâm suy nghĩ là fan, cũng chính là khán giả, dù có một người cầm vé mời đứng đó, nếu Tâm không biết thì thôi, còn biết mà bỏ mặc người ta đi vào thì Tâm thấy như thế là không được. Huống hồ cả trăm bạn đứng đó, thấy muốn khóc, rất thương.

Mỹ Tâm tức giận không vào sân khấu  3

Mỹ Tâm khó chịu khi thấy fan khổ sở chờ cô và không được vào trong

Nhưng thương chỉ là một chuyện. Việc khán giả có vé mà không được vào là hết sức vô lý. Một người làm chương trình mà không giải quyết được cho khán giả có nghĩa là người đó chưa tôn trọng được khán giả của mình. Tâm cũng là người trong chương trình, cần thay cho người tổ chức giải quyết chuyện đó.

Dù là một cá nhân đứng đó, dù không là fan của Tâm, Tâm cũng phải giải quyết. Tâm nghĩ mình phải chuyên nghiệp và cần phải tôn trọng khán giả, dù đó có là một em bé. Mình phát hành vé ra, khán giả có vé, mình bắt buộc phải sắp xếp cho người ta. Đó là lý do Tâm làm như vậy và Tâm biết chắc mọi người sẽ sắp xếp vì đó là một chuyện đúng”.

Mỹ Tâm tức giận không vào sân khấu  5

Quyết đợi đến khi fan cuối cùng trong FC của cô được vào trong thì Mỹ Tâm mới chịu vào tham gia chương trình

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ nổi tiếng còn lên tiếng bênh vực fan của mình khi bị cho là cực đoan: “Điều Tâm cảm thấy hạnh phúc nhất là trong khu vực Tâm có thể kiểm soát được thì các bạn rất ngoan. Còn ngoài ra, mình cũng không thể biết được hết, vì có cả triệu người.

Về phía Tâm, fan của Tâm, Tâm luôn đứng về phía các bạn ấy và Tâm không có cái gì nghi ngờ, hay nghĩ các bạn ấy làm cái gì xấu để báo chí nói fan của Tâm tại sao kỳ quá, làm mất hình ảnh. Mình có thấy mất hình ảnh gì đâu (cười). Báo chí viết hơi quá. Tâm cũng chưa thấy bài báo nào viết về fan như vậy, chứng tỏ, fan của Tâm cực kỳ hot”.

Thông qua câu trả lời có thể thây trong bất cứ hoàn cảnh hay trường hợp nào, Mỹ Tâm đều bênh vực fan của mình dù bị cho là "mù quáng". Trong những lần, fan vì cô mà xúc phạm các nghệ sĩ khác, "họa mi tóc nâu" cũng chỉ viết tâm thư nhẹ nhàng năn nỉ họ nên bình tĩnh hoặc làm lơ cho qua. Đây quả là một sự dung túng cho người hâm mộ được quyền làm những việc thái quá mà chỉ dựa vào cái tên Mỹ Tâm thì khó ai làm gì được. Câu trả lời của Mỹ Tâm có phần không xác đáng và hợp tình hợp lí cho việc cô thiếu tôn trọng khán giả truyền hình chỉ vì sự vô lí của các fan.

Theo GĐVN



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.