Ngày xuân, theo chân những chàng MC vui tính

Nghe xem các chàng MC của chúngta tâm sự gì và đi đâu trong những ngày đầu xuân mới nhé!

Nghe xem các chàng MC của chúngta tâm sự gì và đi đâu trong những ngày đầu xuân mới nhé!

MC Quyền Linh

Năm trước khi Quyền Linh làmchương trình Tam sao thất bản phải quay trước Tết hai tháng. Chương trình đangchạy thì đột nhiên đạo diễn hô "dừng lại" và yêu cầu mọi người xem lại hình. Hóara, "thủ phạm" của việc dừng hình là trái dưa hấu giả. Tổ thiết kế không tìm muađược dưa hấu nên thay thế bằng mấy trái dừa và dùng màu quết lên. Vì vậy, khimáy quay zoom vào cận hình thì bị lộ. Thế là mọi người được dịp cười ồ lên vìchưa đến Tết thì làm gì có dưa hấu.

Ngày xuân, theo chân những chàng MC vui tính
MC Quyền Linh

Trong một chương trình khác,Quyền Linh vừa bóc bánh chưng rồi ăn ngon lành thì đạo diễn nhắc khéo vào microLinh ăn gọn lại kẻo không bị lộ... hạt cơm. Vì không mua được bánh chưng nên tổthiết lế đành phải lấy cơm gói vào lá dong và nén chặt thành... bánh chưng màbên trong toàn một màu trắng.

Gần đây trong chương trình Vượtlên chính mình số Tết quay dưới miền Tây có cảnh bà con nếu bánh tét. Nhữngchiếc bánh tét của chương trình đã được chuẩn bị sẵn sàng nhưng khi người chơinhận nhiệm vụ bóc bánh thì họ không diễn được mà chỉ đứng cười. Họ ngạc nhiên vìthấy bên trong ruột bánh toàn là mút. Bởi không có thời gian để gói bánh nên tổthiết kế phải luộc lá chuối và gói cuộn lại. Cuối cùng, cả đoàn phải tạm nghỉ đểchờ người chạy đi khoảng hai chục cây số mới mua được chiếc bánh tét "xịn".

Tết năm nay khán giả có thể gặpQuyền Linh ở rất nhiều nơi như chương trình Không gian đẹp ở TP.HCM và Hà Nội,chương trình Doanh nghiệp cộng đồng ở miền Tây, chương trình Vượt lên chính mìnhở Nghệ An và chương trình Đại sứ hàng Việt ở TP.HCM...

MC Dành Tùng

Dịp Tết Nguyên đán chính là quãngthời gian Tùng hạn chế nhận show ngoài. Tùng chỉ tập trung cho các show quantrọng của Đài truyền hình giao để có nhiều thời gian chuẩn bị cho năm mới. VớiTùng, Tết cổ truyền thật thiêng liêng vì đó là dịp mọi người có thể gắn kết vớinhau, được gần gũi người thân, bạn bè và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

Ngày xuân, theo chân những chàng MC vui tính
MC Danh Tùng

Các chương trình game show màTùng tham gia luôn phải thu hình trước. Vì vậy có khi cả êkip phải chuẩn bịkhông khí đón chào năm mới trong trường quay trước hàng tháng. Khi dẫn nhữngchương trình đó, Tùng cảm thấy mình đang thực sự sống trong những ngày Tết vìbối cảnh xung quanh có hoa đào, hoa mai và nhiều lời chúc tụng năm mới... thậttuyệt! Tùng vẫn nói vui là "những người như mình thật may mắn vì một năm đượchưởng không khí Tết cổ truyền đến mấy lần".

Tuy nhiên bù lại, một chươngtrình thu hình như vậy sẽ vất vả hơn nhiều các chương trình ngày thường. Cả êkípphải chuẩn bị công phu hơn, tìm mua các đồ trang trí rất khó vì đơn giản là cònquá sớm để các cửa hàng bày bán hàng Tết. Riêng Tùng phải chuẩn bị vài lời dẫnkhác nhau cho một buổi ghi hình đó. Vì chương trình quay trước Tết khá lâu nênphải đề phòng trường hợp phát sóng không đúng dự kiến. Điều đó đồng nghĩa vớiviệc Tùng sẽ phải dẫn vài hình thức thể hiện cho một chương trình.

Năm nay, chương trình Chắp cánhthương hiệu sẽ phát sóng vào sáng mùng 1 tết ngày 14 tháng 2 Dương lịch. Vì vậy,Tùng rất hạnh phúc được gửi tới khán giả những lời chúc năm mới nhiều ý nghĩa.Ngoài ra, Tùng còn đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình ca nhạc chàoxuân 2010. Tùng hy vọng đó sẽ là những chương trình hay góp phần đem lại khôngkhí xuân tươi vui đến với khán giả.

Theo Trí Anh
Ngày xuân, theo chân những chàng MC vui tính



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.