Quách An An: Kiểm soát sự gợi cảm trong giới hạn

Sau những phát ngôn bị cho là gây sốc, Quách An Anngày càng trở nên mạnh mẽ và trầm tính hơn. Cô đang cố gắng chứng minh mình đượcmọi người chú ý vì thực tài chứ không phải bởi những phát ngôn hay những màn“khoe thân” nóng bỏng.

Sau những phát ngôn bị cho là gây sốc, Quách An Anngày càng trở nên mạnh mẽ và trầm tính hơn. Cô đang cố gắng chứng minh mình đượcmọi người chú ý vì thực tài chứ không phải bởi những phát ngôn hay những màn“khoe thân” nóng bỏng.

Chọn hình tượng nghệ sĩ đanăng

Quách An An: Kiểm soát sự gợi cảm trong giới hạn
Ca sĩ, diễn viên Quách An An (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

- Năm 2009 chị dành tất cảthời gian cho việc ca hát mà không tham gia phim ảnh. Vậy việc tập trung này cóđạt kết quả như chị mong muốn?

Năm 2009, tôi đã dành gần như tấtcả thời gian cho việc biểu diễn trong và ngoài nước. Album của tôi được khán giảđón nhận và đánh giá tốt. Nhưng hạnh phúc lớn hơn là mọi người nhận xét giọnghát của tôi ngày càng hoàn thiện về kỹ thuật, hát nhẹ nhàng và cảm xúc hơn. Cácchương trình ca nhạc lớn và uy tín cũng bắt đầu mời tôi tham gia với tư cách làmột ca sĩ. Vậy là những cố gắng của tôi đã được ghi nhận, tôi còn đòi hỏi gì hơnnữa.

- Chị muốn cái tên Quách An Ansẽ nổi tiếng ở vai trò nào hơn, diễn viên hay ca sĩ?

Thời gian trước, tôi dành thờigian cho những vai diễn, đi hát rất ít nên khán giả chỉ nhớ và ấn tượng về cáitên Quách An An với vai trò là một diễn viên. Nhưng bây giờ khi tôi ra 2 albumvà đi hát thường xuyên hơn, mọi người lại nhắc về tôi với vai trò là một ca sĩ.Nếu mình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc với một kế hoạch rõ ràng cùng với sựquyết tâm, ở vai  trò nào khán giả cũng sẽ quan tâm và ủng hộ. Đã chọn hìnhtượng là một nghệ sĩ đa năng, bản thân tôi phải có những cố gắng làm việc gấpđôi bình thường là điều đương nhiên.

Gợi cảm hay hở hang?

Quách An An: Kiểm soát sự gợi cảm trong giới hạn
"Tôi nghĩ sự sexy của Quách An An là chấp nhận được và hoàn toàn không bắt chước một ai cả"

- Chị có thể tiết lộ về albumCho người tình lỡ vừa ra mắt của mình, đó có phải là kỷ niệm về cuộc tình vừaqua của chị?

Khi yêu một ai đó mình đều muốncó kết quả tốt đẹp nhưng nếu vì lý do nào đó mà hai người không thể tiếp tụccùng nhau, cuộc tình sẽ để lại rất nhiều cảm xúc tiếc nuối, nhớ thương mà haingười không thể nào quên được.

Đây là album mà tôi làm cũng đểkỷ niệm về một cuộc tình như vậy. Ý tưởng này xuất phát từ một chuyến lưu diễn ởMỹ đầu năm 2009. Chốn xa lạ, thời tiết rất lạnh, tôi bỗng cảm thấy buồn và côđơn vô cùng. Thời gian đó tôi lại vừa chia tay không lâu, bao cảm xúc về mốitình cũ hiện về và tôi chỉ biết khóc. Dù những giọt nước mắt này không còn đaukhổ hay gì khác, có lẽ lúc đó tôi khóc vì buồn vì nhớ. Và tôi muốn làm một albumchỉ hát về những cảm xúc như vậy để kỷ niệm cho cuộc tình này.

- Trong những album tiếp theo,chị vẫn hướng theo hình ảnh gợi cảm, chị không sợ khán giả sẽ nhàm chán, khinhiều ca sĩ nữ cũng đi hướng này?

Thật ra hình tượng gợi cảm củatôi là do trong quá trình làm việc, những đồng nghiệp, anh chị trong nghề pháthiện và thấy tôi thích hợp nên đã góp ý cho tôi theo hình ảnh này. Quả là rấtkhó bởi ranh giới giữa sự gợi cảm và hở hang tầm thường rất mong manh. Vì thế đểtránh phản cảm, tôi đã rất chú ý đến cách ăn mặc cũng như kiểm soát sự gợi cảmcủa mình trong giới hạn.

- Nhưng vẫn có những hình ảnhtrên báo chí người ta thấy Quách An An gợi cảm đến mức… quá đáng?

Tôi nghĩ, mỗi người đều là nhữngcá thể với cá tính, suy nghĩ, ngoại hình… khác nhau. Vì thế chắc chắn sự sexycủa tôi có người sẽ thích và cũng có người sẽ cho là phản cảm. Vấn đề ở chỗ bạncó tự tin thể hiện bản thân mình hay chọn cách bắt chước, đi theo một trào lưunào đó để tự đánh mất bản thân.

- Vậy chị tin mình đã không sađà vào một “trào lưu” khoe thân nào cả?

Tôi tin chắc là vậy! Tôi nghĩ sựsexy của Quách An An là chấp nhận được và hoàn toàn không bắt chước một ai cả.

Theo Minh Nguyễn
Thanh niên Thể thao & Giải trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.