Sau nhẫn kim cương, Hà Hồ lại gây 'sốc' khi đeo đồng hồ 1,45 tỷ

Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng chiếc đồng hồ đính kim cương đến từ thương hiệu Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương này của Hà Hồ có trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hà Hồ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng chiếc đồng hồ đính kim cương đến từ thương hiệu Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương này của Hà Hồ có trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Hà Hồ xinh đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện vào tối qua với cách ăn mặc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Điều đặc biệt là những phụ kiện trên người của Hà Hồ đã tạo điểm nhấn giúp cô tỏa sáng.

Hà Hồ 0

Hà Hồ quyến rũ khi diện đầm quây đen để khoe đường cong cơ thể

Hồ Ngọc Hà rất thông minh khi chọn váy bó màu đen với mục đích khoe trọn đường cong cơ thể tuyệt mỹ, làn da trắng nõn nà và đồng thời làm nổi bật chiếc đồng hồ kim cương cùng vòng cổ đá quý lấp lánh.

Chiếc đồng hồ kim cương của Hà Hồ đến từ thương hiệu lừng danh Thụy Sĩ - Chopard. Chiếc đồng hồ kim cương 18 carat này có tên là L'HEURE DU DIAMANT ROUND MINI. Đồng hồ kim cương này được bán với giá chưa thuế là 65,680 USD ( khoảng 1,45 tỷ đồng).

Hà Hồ 0

Chiếc đồng hồ kim cương của Hồ Ngọc Hà mang thương hiệu Chopard

Hà Hồ 0

Trị giá của chiếc đồng hồ này là 65,680 USD (1, 45 tỷ đồng)

Ngoài ra, Hà Hồ còn đeo vòng cổ đá quý đến từ thương hiệu đình đám nước Ý, Bottega Veneta để hoàn thành sự đẳng cấp cho set đồ của cô.

Hà Hồ 0

Ngoài đồng hồ kim cương, thì vòng cổ đá quý của Hà Hồ cũng rất nổi bật. Vòng cổ này trị giá 2.200 USD (khoảng 49 triệu đồng)

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà 'gây choáng' khi đeo phụ kiện kim cương. Trước đây, 'nữ hoàng giải trí' còn khoe chiếc nhẫn kim cương trị giá khoảng 21 tỷ đồng.

Hà Hồ 0

Trước đây, Hồ Ngọc Hà từng gây choáng khi đeo nhẫn kim cương trị giá 21 tỷ đồng


Theo GĐVN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.