Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm

Trong liveshow thứ 8 của Bước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tối qua 196 tại Vũng Tàu, trang phục của ca sỹ Thủy Tiên và Thanh Thúy bị khán giả “la ó” về độ gợi cảm, trong đó, trang phục của Thanh Thúy khiến tạo hình sân khấu đôi khi bị… phản cảm.

Trong liveshow thứ 8 củaBước nhảy hoàn vũ 2011 diễn ra tối qua 19/6 tại Vũng Tàu, trang phục của casỹ Thủy Tiên và Thanh Thúy bị khán giả “la ó” về độ gợi cảm, trong đó, trangphục của Thanh Thúy khiến tạo hình sân khấu đôi khi bị… phản cảm.

>>
>> Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm

Trang phục của cácvũ công dancesport thường mang đặc thù chung đó là sự thoải mái, gợicảm. Tuy nhiên, gợi cảm đến mức như Thủy Tiên, Thanh Thúy tại liveshowthứ 8 của Bướcnhảy hoàn vũđã khiến khán giả cảm thấy… tức mắt. Với điệu nhảy Jive, ca sỹ Thủy Tiênchọn chiếc váy xẻ sâu, khoe vòng 1 có phần hơi… “hào phóng”. Tuy nhiên,trang phục bị chê nhiều nhất thuộc về Thanh Thúy. Chiếc váy dài xẻ quácao đã khiến diễn viên duy nhất còn lại của sân chơi Bước nhảy hoàn vũcó những tạo hình sân khấu phản cảm.

Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
Thủy Tiên và chiếc váy xẻ sâu khoe vòng 1 có phần hơi... "hào phóng"
Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
Chiếc váy xẻ cao của Thanh Thúy.

Trao đổi với phóng viên,Thanh Thúy cho biết: “Ở những vòng trước, nhà thiết kế trang phục cho cácthí sinh là người Hà Nội. Khi cuộc thi chuyển về Vũng Tàu, nhà thiết kế thayđổi, tôi đã đặt may trang phục cho mình ở TPHCM. Chiếc váy được may theothiết kế của bạn nhảy Alex, tuy nhiên, khi hoàn thiện, chiếc váy đã may saiso với bản thiết kế ban đầu. Ngay khi thử váy tôi đã nhận thấy sự không ổncủa nó. Nhưng đã quá trễ để có thể xử lý hoặc thay thế. Tôi ý thức được việcmình đã mặc một chiếc váy xẻ quá cao, tôi biết có thể sẽ có những phản ứngxảy ra, tuy nhiên, thực sự, tôi bị rơi vào tình cảnh bất khả kháng”.

Theo Thanh Thúy, bạn nhảyAlex là một người khó tính. Trang phục thường phải theo ý của Alex.Trong 2 tuần chuẩn bị cho live show thứ 8, Alex đi Thái Lan chơi 5 ngày.Vì thế, thời gian chuẩn bị cho đêm diễn không nhiều. Khi đến Vũng Tàu,trang phục của Thanh Thúy vẫn chưa may xong. “Tôi đã phải nhờ một anhphóng viên quen mang giúp chiếc váy từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu. Khi thửđồ, dù biết váy xẻ cao, tôi không thể làm được gì”, Thanh Thúy khẳngđịnh thêm.

Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
 
Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
 

Cũng tại live show 8,Thanh Thúy đã phải dừng cuộc chơi dù được đánh giá là ẩn số bất ngờ củamùa giải năm nay. Thanh Thúy cho biết, cô buồn nhưng tình cảm nhận đượctừ đông đảo khán giả yêu mến đã khiến cô vơi đi nỗi buồn. “Tôi ngạcnhiên với chính mình khi đêm qua không khóc. Biết khóc là xấu hổ lắmnhưng trước đó tôi đã từng nghĩ, nếu nhận được bó hoa chia tay, chắc tôisẽ khóc cả ngày ròng. Vậy mà không, cho đến hôm nay, tôi vẫn rất vui vìnhận được quá nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Mọi người nhắn tinchia sẻ, động viên tôi rất nhiều. Tôi đã nhận được nhiều từ sân chơiBước nhảy hoàn vũ, như tôi đã chia sẻ vào lúc chia tay, tôi thực sự vuivì đã tham gia, và không có gì phải nuối tiếc khi dừng lại”.

Thanh Thúy chia sẻ thêmthông tin, bạn nhảy Alex của cô mới phát hiện bị mắc bệnh tim, bởi vậy,Alex không được phép tập quá 3 tiếng một ngày. Trong quá trình tập, khithấy mệt, Alex cũng phải nghỉ. Chính vì thế, thời gian tập luyện của cặpđôi Thanh Thúy- Alex không nhiều như các cặp đôi khác. Việc phải dừngbước tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ2011 là điều Thanh Thúy đã tiên liệu trước.

Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
 
Thanh Thúy “trần tình” về trang phục bị chê phản cảm
Thanh Thúy đã chia tay Bước nhảy hoàn vũ. Thanh Thúy trở về với cuộc sống thường nhật, với sân khấu.

“Tôi là diễn viên duy nhấtcòn lại, là một người chẳng biết gì về các điệu nhảy, thời gian tập lại ít,vì thế, bị loại cũng là điều dễ hiểu. Dẫu sao, tôi đã làm hết sức có thể.Thậm chí, tôi ngạc nhiên vì những gì đã làm được. Khi đã cố gắng hết sức,khi đã làm hết mình, kết quả như thế nào cũng không có gì phải nuối tiếc.Nếu đã có những sơ xuất, đó là những sơ xuất ngoài ý muốn, và cá nhân tôithực sự bất khả kháng. Sự việc về chiếc váy tối qua là một sơ xuất đángtiếc, cá nhân tôi đã không thể làm được gì, tôi mong khán giả thông cảm… Tôixin dừng chân tại đây”- Thanh Thúy gửi gắm.

Theo Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.