Thúy Hằng: “Chồng tôi đang ở Osaka, tôi hiểu nỗi đau của người Nhật…”

Chồng của diễn viên, người mẫu Thúy Hằng hiện đang sống và làm việc tại Osaka (Nhật). Thúy Hằng cho biết, Osaka không bị ảnh hưởng bởi động đất, sóng thần, nhưng cuộc sống hiện tại cũng đang gặp nhiều khó khăn…

Chồng của diễn viên, ngườimẫu Thúy Hằng hiện đang sống và làm việc tại Osaka (Nhật). Thúy Hằng chobiết, Osaka không bị ảnh hưởng bởi động đất, sóng thần, nhưng cuộc sống hiệntại cũng đang gặp nhiều khó khăn…

Khi những thông tin đầutiên về trận động đất kinh hoàng xảy ra tại Nhật Bản được đăng tải trênkhắp các phương tiện truyền thông ở Việt Nam, Thúy Hằng đã rất lo lắngcho chồng cô hiện đang sống và làm việc tại Osaka. “Eva” Thúy Hằng tâmsự “Vào những ngày đầu tiên, thông tin bị hỗn loạn, ai cũng gọi điện chotôi hỏi han, mọi người nghĩ tôi đang ở Nhật cùng chồng. Tôi đã rất lolắng.

Thúy Hằng: “Chồng tôi đang ở Osaka, tôi hiểu nỗi đau của người Nhật…”
Nữ diễn viên của Bí mật Eva - Thúy Hằng

Sau đó, chồng tôi đã gọiđiện về. Osaka chỉ chịu những dư chấn rất nhẹ, gần như không ảnh hưởnggì. Osaka khá an toàn. Tuy nhiên, hiện tại cuộc sống ở đó cũng gặp rấtnhiều khó khăn. Lương thực phải chuyển về những vùng gặp nạn. Môi trườngbị ô nhiễm. Ai cũng có thể bị nhiễm phóng xạ. Công việc khó khăn hơn baogiờ hết. Mọi người chỉ lo lắng một việc duy nhất là tìm cách cứu trợ chonhững người vừa trải qua trận động đất kinh hoàng. Chồng tôi cũng thamgia một vài chuyến tình nguyện cứu trợ giúp những người gặp nạn”. 

Theo Thúy Hằng, chồng cô cómột vài người bạn ở Sendai- nơi vừa phải hứng chịu thảm họa. “Ở Sendaimọi thứ đều rẻ hơn, nên nhiều người chọn đây là nơi sống. Chồng tôi có mộtvài người bạn thân ở Sendai. Anh ấy đã liên tục tìm cách liên lạc với cácbạn những ngày qua, nhưng đến giờ vẫn chưa thể liên lạc được…”- ThúyHằng cho biết.  

Người mẫu, diễn viên ThúyHằng, người đã vào vai Hoài Anh trong 70 tập phimBí mật Eva (đạo diễn Đỗ MinhTuấn) đã có ý định sang Nhật sinh em bé thứ 2 vào cuối năm 2010. “Khimang bầu đứa con thứ 2 đến tháng thứ 7 tôi đã khăn gói cùng con traisang Nhật. Sang đến nơi, nhận thấy những khó khăn khi không có ai giúpđỡ, tôi đã phải sắp xếp lại. Việc sinh em bé ở Nhật rất tốt. Dịch vụ ytế tiên tiến vượt bậc. Tuy nhiên, khi tôi vào viện nằm sẽ không có aitrông coi con trai. Mọi thứ sinh hoạt, đi lại cũng gặp nhiều khó khăn.Bởi vậy, đến tháng thứ 8, tôi quyết định trở lại Việt Nam”. 

Thúy Hằng: “Chồng tôi đang ở Osaka, tôi hiểu nỗi đau của người Nhật…”
 

Trong những ngày ở lại Osaka,Thúy Hằng từng chứng kiến một trận động đất với cường độ nhẹ xảy ra ở đây.“Buổi tối hôm đó, tôi đang ở nhà, bỗng thấy những bóng đèn bị rung lắc nhẹ.Tôi sợ quá bảo chồng, anh ơi hình như là động đất. Chúng tôi bật vội Tivilên xem. Ở Nhật, truyền hình cập nhật về động đất rất nhanh. Họ sẽ có thôngtin ngay lập tức để người dân kịp chạy. Chồng tôi bảo tôi đi xuống dưới bằngcầu thang bộ. Căn hộ của vợ chồng tôi ở trên tầng 7 của khu chung cư.

 “Khi ấy, tôi đangmang thai tháng thứ 7, tôi bảo, “em chui vào gầm bàn thôi, xuống bằng thangbộ 7 tầng nhà, em sinh mất”… Rất may, đó chỉ là một trận động đất với cườngđộ rất nhẹ” - Thúy Hằng kể. Nữ diễn viên củaBí mật Eva kể, người Nhật sốngchung với động đất, thiên tai, bởi vậy họ được rèn luyện từ nhỏ tinh thầnbình tĩnh, quật cường đi qua thiên tai như thế nào. Những ngày qua, cả thếgiới đã được chứng kiến tinh thần kiên cường ấy của người Nhật. 

Dành nhiều lời khen ngợitrước những dịch vụ y tế của người Nhật, nhưng sang đến tháng thứ 8 thờikỳ mang bầu, Thúy Hằng đã trở về Việt Nam. Ngày 14/2, đúng vào ngày lễtình yêu Valentine, Thúy Hằng đã hạ sinh bé gái nặng 3,9kg tại bệnh việnphụ sản Hà Nội. Em bé được đặt tên theo tiếng Nhật, Arisa. Hiện, ThúyHằng đang nghỉ ngơi hoàn toàn ở nhà, dành thời gian chăm sóc em bé. 

Thúy Hằng: “Chồng tôi đang ở Osaka, tôi hiểu nỗi đau của người Nhật…”
 

Đã từng sống cùng chồng tạiNhật, từng sinh con trai đầu lòng tại Osaka, trước thông tin về trận độngđất kinh hoàng tại Nhật, Thúy Hằng bày tỏ sự sẻ chia, đau xót chân thành.Hàng ngày, Thúy Hằng lên mạng tìm đọc những  thông tin mới nhất về trận độngđất. “Hôm qua, tôi xem những bức ảnh trên CNN mà rơi nước mắt…”. 

Thông tin về em bé 4 thángtuổi sống sót kỳ diệu 3 ngày sau động đất, sóng thần đã khiến Thúy Hằng rấtxúc động. “ Sự sống kỳ diệu của em bé 4 tháng tuổi quả thực đã làm sánghơn bối cảnh bi thảm của nước Nhật hiện tại…”.

 Theo H.H
Dân Trí



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.