Thúy Hiền khoe ảnh con trai 3 tháng tuổi của Thúy Vinh

Nữ vận động viên xinh đẹp vừa khoe hình ảnh mới nhất của bé Đức Anh - con trai của Thúy Vinh và chồng người Singapore - trên trang cá nhân.

Nữ vận động viên xinh đẹp vừa khoe hình ảnh mới nhất của bé Đức Anh - con trai của Thúy Vinh và chồng người Singapore - trên trang cá nhân.

Mới đây, Thúy Hiền vừa vào TP.HCM để thăm mẹ con "bà bầu" Thúy Vinh. Cô không ngần ngại khoe hình ảnh chụp cùng cháu trai bụ bẫm của mình là bé Poh Nguyễn Đức Anh, con trai đầu lòng của chị gái. Đây là một trong những lần xuất hiện khá hiếm hoi của bé sau khi chào đời vào đầu tháng 12/2012. Kể từ khi sinh con, Thúy Vinh hiếm khi chia sẻ hình ảnh của em bé.

Mới hơn 3 tháng nhưng con trai Thúy Vinh trông rất bụ bẫm và cứng cáp. Chỉ một tháng sau khi sinh, cựu người mẫu đã trở lại với công việc của mình. Thúy Vinh cho biết do có bà nội và người giúp việc chăm sóc con nên cô khá yên tâm đi làm hay những chuyến công tác dài ngày ngoài Hà Nội.


Bức ảnh được đăng lên khi Thúy Hiền vào Sài Gòn thăm cháu trai 3 tháng tuổi.

Theo TTVN




Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.