Thúy Vinh: “Tình duyên tới sẽ tới thôi”

Tất bật với công việc, ít nói về mình và lặng lẽ làm việc, Thúy Vinh dễ gây thiện cảm với người đối diện. Chia sẻ một chút ngoài công việc, Thúy Vinh tâm sự: “Tôi thuộc tuýp người mạnh mẽ, mình phải là chỗ dựa vững chắc nhất cho …chính bản thân”.

Tất bật với công việc, ítnói về mình và lặng lẽ làm việc, Thúy Vinh dễ gây thiện cảm với người đốidiện. Chia sẻ một chút ngoài công việc, Thúy Vinh tâm sự: “Tôi thuộc tuýpngười mạnh mẽ, mình phải là chỗ dựa vững chắc nhất cho …chính bản thân”.

Dạo này côngviệc của giám đốc Thúy Vinh thế nào?

Vẫn tất bật với những công việc của công ty và mộtsố dự án của các ca sỹ mà công ty đang quản lý, song song đó sắp tới công ty kếthợp tổ chức quay hình Muisc Box For Teenđể tạo thêm cơ hội cho các bạn ca sĩ trẻ. Đầu tháng này, Music Box School bắt đầu chiêu sinh những khóa mới. Và gầnnhất là ngày 8/4 là chương trình Đêm Ngàn Saolần 6 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng. Công việc cứ nối tiếp công việc.

Thúy Vinh: “Tình duyên tới sẽ tới thôi”
 

 

Đã qua 5 chươngtrình, lần này Đêm ngàn sao biến hoá thế nào?

 

Mang chủ đề rất lãng mạn là “Bình minh trên biển”với những ca khúc bám sát chủ đề được dàn dựng rất hoành tráng với rất nhiềuchiêu thức sân khấu. Điểm nhấn của Đêm ngànsao lần này là những màn kết hợp giữa 3 cô gái xinh đẹp Ngân Khánh, TrúcDiễm, Maya hay ba chàng trai Ngô Kiến Huy, Nam Cường, Justin Nguyễn…

Hay hiện tượng Vĩnh Thiên Kimvà Vọng cổ teen cũng sẽ xuất hiệntrong chương trình lần này cùng một số ca sỹ đang được teen đang yêu thíchnhư: Quang Vinh, Cao Thái Sơn, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và 4chàng trai nhóm V.Music….

Đối với Đêm ngànsao, chị  đang làm kinh tế hay nghệ thuật?

 

Tôi mong Đêm NgànSao sẽ thành thương hiệu uy tín với khán giả, và không tiếc tiền đầu tư mong cho chương trình gây được tiếng vang tốt. Từ những khâu lớnhay nhỏ đều được chú trọng, các thiêt kế về baner, poster cho chương trình đềudo nhà thiết kế Công Trí thực hiện.

Thúy Vinh: “Tình duyên tới sẽ tới thôi”
Thúy Vinh và Thanh Thảo

 

Đêm Ngàn Saođã trải qua 5 kỳ, và kỳ nào cũng cháy vé trước giờ diễn. Tôi mong lần nàyĐêm Ngàn Sao cũng lại cháy vé và đượcyêu thích như thế!.

 

Năm qua là một nămthành công của công ty, là đầu tàu, chị nghĩ  thế nào vềnhững thành công đó?

 

Thành công luôn đi đôi với áp lực, khó khăn và thửthách. Mỗi giải thưởng mà từng thành viên công ty đạt được là cả một sự phấn đấuvà cố gắng lớn của cả một tập thể lao động hết mình.

Là người hậu thuẫn, đứng sauhậu trường, tôi vui như chính mình là người đoạt giải vậy. Thành công củacác ca sĩ cũng là thành công của Music Box, chứng tỏ những nỗ lực, cố gắngcủa mỗi người đều được khán giả dõi theo và ghi nhận.

Hiện giờ Ngô KiếnHuy như thế nào sau tai nạn đáng tiếc? Điều này có gây tổn thất gì cho công tykhông?

 

Ngô Kiến Huy đã khá hơn rất nhiều nhờ những lời độngviên, thăm hỏi từ khán giả khắp nơi, và sẽ trở lại sân khấu trong chương trìnhĐêm Ngàn Sao sắp tới trong một tiết mụcđược đầu tư hoành tráng, trong tạo hình người thủy thủ. Ngay thời điểm xảy ratai nạn, công ty phải hủy tất cả show diễn đã book trước đó, nhưng hơn hết làHuy vẫn bình an sau tai nạn.

Thúy Vinh: “Tình duyên tới sẽ tới thôi”
Thúy Vinh và Ngân Khánh tham dự lễ trao giải HTV năm 2010

 

Mãi lo công việccủa công ty không biết một Thúy Vinh khi không công việc như thế nào?

 

Bây giờ tôi không nghĩ tới điều gì khác ngoài côngviệc. Ngay khi thành lập công ty tôi đã xác định đây như là máu thịt của mình vàsẽ sống chết với nó. Thỉnh thoảng tôi cũng dành thời gian để giải trí cùng bạnbè thân lấy sức sống tiếp tục cho những công việc mới. Ngoài giờ làm việc tôi vềăn cơm, hay đi mua sắm cùng mẹ.

 

Chị đã tìm đượcchỗ dựa cho mình chưa?

 

Tình duyên tới sẽ tới thôi. Tôi thuộc tuýp ngườimạnh mẽ, mình phải là chỗ dựa vững chắc nhất cho …chính bản thân.

 

Cảm ơn chị và chúcchị sớm tìm được chỗ dựa vững chãi!

Theo Thúy Vinh: “Tình duyên tới sẽ tới thôi”



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.