Trang Trần, Thanh Thúy: Ai kém văn hoá trong ứng xử “lộ hàng”?

Cùng bị phản đối về ăn mặc trong một thời điểm nhưng cách ứng xử của Thanh Thúy và Trang Trần cho thấy hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Qua đó, bạn đọc phần nào đánh giá được về khả năng ứng xử của 2 sao nữ này.

Cùngbị phản đối về ăn mặc trong một thời điểm nhưng cách ứng xử của Thanh Thúy vàTrang Trần cho thấy hai tính cách hoàn toàn khác nhau. Qua đó, bạn đọc phần nàođánh giá được về khả năng ứng xử của 2 sao nữ này.


TrangTrần: phát ngôn lố bịch và ích kỷ?

Trong buổi ramắt bộ phim “Giáo sĩ”, Trang Trần diện một chiếc quần tregging màu nude. Phongcách của cô rấttrẻ trung, năng động và hợp mốt. Tuy nhiên, chiếc quần này lại để lộ phầnnhạy cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ. Sự cố này đã được ghi lại trong một bứcảnh của phóng viên.

Ngay ngày hômsau, Trang Trần lên báo giải thích về sự cố chiếc quần và khẳng định đó là dogóc chụp của phóng viên không chuẩn. Thêm nữa, cô còn nhấn mạnh: “Nói tôi khiêudâm, nghĩa là tất cả những ai mặc chiếc quần này đều khiêu dâm?”.

Trang Trần, Thanh Thúy: Ai kém văn hoá trong ứng xử “lộ hàng”?

Trang Trần, Thanh Thúy: Ai kém văn hoá trong ứng xử “lộ hàng”?
Dân cư mạng đang "om xòm" với chiếc quần bị cho là phản cảm của Trang Trần

Sau phản ứngcủa Trang Trần, rất nhiều độc giả đã lên tiếng phàn nàn về người mẫu này.

Thứ nhất, việccô đổ lỗi cho phóng viên (góc chụp chưa chuẩn) là hành động rất thiếu văn hóa.Bởi vì “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, đằng này Trang Trần lại đổ lỗi sự cố mặcquần cho… người chụp ảnh. Nghe ra đã chẳng thấy mối liên quan.

Chẳng lẽ phóngviên cố tình chụp ảnh xấu để “dìm hàng” Trang Trần? Hay là người này thiếuchuyên nghiệp đến mức không chọn được góc chụp đúng? Nếu có suy nghĩ như vậy,sao Trang Trần không tự ý thức được rằng: cô là người nổi tiếng, nhất lại là mộtngười mẫu thì chuyện tạo dáng chuẩn ở mọi góc độ là việc của cô chứ không phảinhiệm vụ của phóng viên. Hơn nữa, sao trước khi trách phóng viên, cô không tựvấn bản thân về chuyện không soi gương trước khi ra đường?

Câu phát ngônthứ nữa của Trang Trần cũng gây phản cảm là: “Nói tôi khiêu dâm, nghĩa là tất cảnhững ai mặc chiếc quần này đều khiêu dâm?”. Thực ra có thể hiểu câu nói củaTrang Trần như sau: sự cố này là vô tình chứ không phải tôi cố tình mặc chiếcquần với mục đích khiêu dâm. Thế nhưng câu nói không khéo (hay là thiếu suynghĩ) của người mẫu 26 tuổi khiến bất cứ độc giả nào cũng phải bức xúc…

Bởi vì mốttregging đang lên ngôi, ra đường, ra phố chỗ nào cũng thấy kiểu quần này. Có đếnhàng nghìn, hàng triệu người mặc loại quần này, nhưng rất ít người “lộ hàng” nhưTrang Trần. Vậy mà cô lại quơ đũa cả nắm để thanh minh cho cá nhân mình.

Rõ ràng, aicũng hiểu hẳn Trang Trần không cố ý trưng diện chiếc quần phản chủ ấy trước mặtcông chúng nhưng sau những lời giải thích phủ nhận sạch trơn của cô, rất ítngười còn giữ được thiện cảm với người mẫu này.

ThanhThúy: Lời xin lỗi đơn giản, chân thành

Trong đêm thiBNHV ngày 19.6, Thanh Thúy cũng bị khán giả lo ó khi mặc chiếc váy xẻ quá cao vàtrong quá trình nhảy rất nhiều lần vòng 3 của người đẹp bị lộ thiên. Thế nhưngngay sau đêm diễn, Thanh Thúy đã phân trần về chiếc váy và có lời xin lỗi độcgiả.

Trang Trần, Thanh Thúy: Ai kém văn hoá trong ứng xử “lộ hàng”?
Chiếc váy xẻ cao của Thanh Thúy.

Nếu thử đặtvào trường hợp của Thanh Thúy, rất nhiều người nổi tiếng sẽ gào toáng lên rằng:“Đầm nhảy thì phải hở hang mới đẹp”. Hoặc như cách của Trang Trần, có thể cô sẽnói rằng: nếu tôi hở hang thì tất cả các thí sinh nữ và vũ công nữ trong BNHVđều hở hang!!!

Nhưng rất mayThanh Thúy đã không trả lời như vậy. Cô tự nhận khuyết điểm về chiếc váy củamình và phân trần sự cố này một cách rành rẽ. Thanh Thúy giải thích chiếc váyđược may quá vội (do phụ thuộc vào ý tưởng của bạn nhảy) nên cô đã không có thờigian thử váy trước khi diễn. Hơn nữa chiếc váy được may bởi bàn tay của một nhàthiết kế Thanh Thúy chưa quen nên cô không kiểm soát được trang phục của mình.Nữ diễn viên nói rất rõ: “Tôi ý thức được việc mình đã mặc một chiếc váy xẻ quácao, tôi biết có thể sẽ có những phản ứng xảy ra, tuy nhiên, thực sự, tôi bị rơivào tình cảnh bất khả kháng”.

Sau đó, ngườiđẹp cũng công khai xin lỗi khán giả vì để sự cố này diễn ra: “Sự việc về chiếcváy tối qua là một sơ xuất đáng tiếc, cá nhân tôi đã không thể làm được gì, tôimong khán giả thông cảm… Tôi xin dừng chân tại đây”.

Trang Trần, Thanh Thúy: Ai kém văn hoá trong ứng xử “lộ hàng”?

Lối ứng xử củaThanh Thúy khiến độc giả cảm thấy rất nhẹ nhàng. Dẫu biết rằng việc cô mặc chiếcváy ít nhiều vẫn thuộc về lỗi của cô nhưng người ta không nỡ trách Thanh Thúybởi “đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại”. Thanh Thúy đã rất ý thứcđược lỗi của mình và nhẹ nhàng xin lỗi những người phải khó chịu vì sự cố củacô. Đó là một cách giải quyết đơn giản nhưng khéo léo, chân thành và rất có vănhóa.


Theo T.C
2Sao



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.