Vũ Duy Khánh tố Vượng "Râu" lừa đảo

Vũ Duy Khánh khẳng định, vì trò lừa đảo của Vượng râu mà anh và ca sĩ trẻ Thanh Tú phải chạy ra ruộng ngay cạnh sân khấu để nấp, để trốn khỏi sự truy đuổi của một số thanh niên quá khích.

Vũ Duy Khánh khẳng định, vì trò lừa đảo của Vượng râu mà anh và ca sĩtrẻ Thanh Tú phải chạy ra ruộng ngay cạnh sân khấu để nấp, để trốn khỏisự truy đuổi của một số thanh niên quá khích.

Suýt bị khán giảđánh vì Vượng râu

- Nhiều ca sĩ trẻ than phiền rằng họ bị chèn ép vì chưa có têntuổi, anh đã bao giờ gặp phải trường hợp này chưa?

Tôi chưa bao giờ bị chèn ép, vì tôi luôn biết mình là ai, luôn biếtcách cư xử với các anh chị đi trước trong nghề. Chỉ một lần bị khángiả đuổi đánh vì vô tình góp mặt trong một chương trình ca nhạc lừađảo được dàn dựng bởi một đồng nghiệp. Đó chính là nghệ sĩ hài Vượng"Râu".

- Anh có thể chia sẻ cụ thể hơn điều vừa nói?

Chương trình diễn ra tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình vào quãngthời gian 2008 -2009. Đêm diễn đó, trên băng rôn có ít nhất 6 ngôisao, nhưng đến khi biểu diễn chỉ có đúng Duy Khánh và Vượng Râu, cònlại là 4 ca sĩ rất trẻ và mấy người trong nhóm xiếc. Hậu quả là tôibị lãnh nguyên một cục đất vào mặt ngay trong khi còn chưa hát vì sựphẫn nộ của khán giả. Tôi và ca sĩ trẻ Thanh Tú chạy ra ruộng ngaycạnh sân khấu để nấp, trốn khỏi sự truy đuổi của một số thanh niênquá khích.

Vũ Duy Khánh tố Vượng "Râu" lừa đảo

- Nếu Vượng "Râu"phản pháo câu chuyện anh vừa kể là vu khống trắng trợn, anh có gìlàm bằng chứng để chứng minh câu chuyện của mình vừa kể là thật?

Tôi chắc chắn rằng hơn 80% ca sĩ ở Hà Nội đều biết ngoài vai tròdiễn viên hài, Vượng Râu còn kiêm thêm vai trò bầu show dàn dựng cácchương trình doanh thu bán vé tại các tỉnh, các huyện. Có nhiều casĩ trong buổi biểu diễn hôm đó, thậm chí nhiều buổi biểu diễn khácnữa chịu chung số phận, nhưng tiếc là tên tuổi của họ chưa đủ để lênbáo tố cáo. Một phần vì miếng cơm manh áo nên mọi người cũng làmngơ. Nếu Vượng Râu phản pháo tôi vu khống, tôi sẵn sàng xuất hiện đểđối chứng và sẽ chỉ đích danh một số nghệ sĩ khác làm nhân chứng cholời nói của tôi.

- Thời gian gần đây, chuyện Vượng "Râu" phát ngôn gây shock trênmặt báo khiến dư luận phản ứng gay gắt, còn suy nghĩ của anh vềchuyện này như thế nào?

Thực ra tôi ít khi có thời gian đọc báo, nhưng chuyện Vượng Râu phátngôn gây shock thì tôi có nghe đến. Nói thật tôi còn quá bé để bìnhluận hoặc nhận xét về những đàn anh, đàn chị đi trước, nhất là vềmột nghề không liên quan đến nghề ca sĩ của tôi. Nhưng theo suy nghĩriêng của tôi, bên cạnh những thuận lợi thì scandal là một nhát daovô tình khiến chủ nhân của nó bị “thiệt mạng”.

Thích chứ khôngmuốn bắt chước Tuấn Hưng

- Từng tuyên bố sẽ không dính vào scandal nhưng gần đây lại thấyrộ lên tin đồn tình cảm giữa Khánh và người mẫu Trà Ngọc Hằng, Khánhgiải thích sao về điều này?

Vũ Duy Khánh tố Vượng "Râu" lừa đảo

Tôi nghĩ do một số ítcác bạn khán giả nhạy cảm nên mới cho rằng tôi thân mật với Trà NgọcHằng là để tạo scandal gây chú ý dư luận. Đối với tôi, điều đó lạihoàn toàn bình thường. Trà Ngọc Hằng là đồng nghiệp hợp tác với tôitrong công việc. Những lúc rảnh rỗi, tôi và Hằng thường đi chơi cùngvới một số người bạn khác.

- Mặc dù là tin đồn nhưng “không có lửa thì làm sao có khói”?

Phải. Nhưng đôi khi nó không đi quá xa như mọi người đang nghĩ. Bấtkỳ một sự hợp tác nào, cũng đòi hỏi sự nhiệt tình và thân thiết củacả hai bên. Trường hợp của tôi và Trà Ngọc Hằng cũng không ngoại lệ.Có lẽ do tình bạn sâu sắc đó nên mọi người mới hiểu nhầm đó là tìnhyêu.

- Có ý kiến cho rằng Vũ Duy Khánh “lắm chiêu”, thường tạo scandalđể hâm nóng tên tuổi chứ không có thực tài?

Theo đánh giá của tôi, nếu không có tài thì cũng không thể thực hiệnđược scandal. Ca sĩ cũng như những nghề khác, đều phải có chiến lượclâu dài, chứ không thể một chốc một lát mà thành người nổi tiếngngay được. Scandal cũng là một phần trong chiến lược đó, nhưng làmsao để không đem lại hình ảnh “bẩn” trong mắt khán giả lại là mộtnghệ thuật.

Theo 24h



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.