Whitney Houston hủy tour và nhập viện khẩn cấp

Diva da màu đã hủy chương trình lưu diễn ở châu Âu do phải khẩn cấp nhập viện tại Paris sau khi phát hiện mũi và cổ họng có vấn đề.

Diva da màu đã hủychương trình lưu diễn ở châu Âu do phải khẩn cấp nhập viện tại Paris sau khiphát hiện mũi và cổ họng có vấn đề.

Nữ ca sĩ của ca khúc “hit” IWill Always Love You phải hoãn chương trình biểu diễn tại thủ đô Pháp vàophút cuối vì sức khỏe không đảm bảo sau tour dài ngày tại Australia. WhitneyHouston cũng phải hoãn hai chương trình lưu diễn ở Anh và Manchester vào nhữngngày cuối tuần này.

Whitney Houston hủy tour và nhập viện khẩn cấp

Diva da màu phải nhạp viện khẩn cấp tại Paris, Pháp.

Không những thế, nữ ca sĩ 46 tuổiphải nhập viện khẩn cấp để chữa mũi và họng đã bị nhiễm trùng. Báo chí Mỹ chobiết Houston đang chữa trị ở một bệnh viện dành cho các ngôi sao lớn của Pháp.Cô từng nằm điều trị ở đây vào năm 2005.

Diva da màu rất cố gắng để có chương trình lưu diễn trở lại thành công sau 7 nămvắng bóng trên sân khấu. Tuy nhiên, trong chương trình tại Australia vào thánghai vừa qua, Houston đã không còn có đủ sức khỏe để thực hiện một buổi biểu diễnsuôn sẻ từ đầu đến cuối. Sau hai bài hát, nữ ca sĩ da màu đã kiệt sức, tim côgần như ngừng đập và phải vào nghỉ ngơi trong hậu trường.

Đến các bài hát tiếp theo, cô phải mang theo chiếc khăn tay ra sân khấu để laumồ hôi. Trong nửa chương trình còn lại, diva da màu liên tục bị ho, cô phải rờikhỏi sân khấu và để cho em trai, Gary Houston, lên hát thay.

Những khán giả đến xem, dù rất thông cảm với Houston, nhưng cũng cho biết họthấy thật thất vọng.

Theo Whitney Houston hủy tour và nhập viện khẩn cấp



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.