Vụ 2 dì cháu bị sát hại vì mâu thuẫn tình cảm: Nghi phạm dương tính SARS-CoV-2, đã tử vong sau khi uống thuốc tự tử

Sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện, nghi phạm đâm chết 2 dì cháu ở Tiền Giang do mâu thuẫn tình cảm đã tử vong.

Ngày 11/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Tiền Giang cho hay, Phạm Tuấn Ngôn (35 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) - nghi phạm sát hại 2 người ở xã Tân Hương, huyện Châu Thành trưa 8/1 đã tử vong tại bệnh viện hôm 10/1 sau 2 ngày điều trị.

Vụ 2 dì cháu bị sát hại vì mâu thuẫn tình cảm: Nghi phạm dương tính SARS-CoV-2, đã tử vong sau khi uống thuốc tự tử-1
Nghi can Ngôn đã tử vong do uống thuốc tự tử.

Theo điều tra ban đầu, Ngôn có vợ và 1 con nhưng đã ly hôn. Sau ly hôn, Ngôn có quan hệ tình cảm với chị T.T.T.Tr. (41 tuổi, ngụ cùng địa phương). Chị Tr. cũng đã có gia đình riêng. Gần đây, Ngôn cho rằng chị Tr. phản bội mình nên gã nảy sinh ý định giết người phụ nữ này.

Khoảng 10h ngày 8/1, Ngôn thấy chị Tr. chở cháu ruột là bé T.V.T. (11 tuổi) trên đường nên gã bám theo. Khi đến tuyến đường ở ấp Tân Thuận, xã Tân Hương (huyện Châu Thành), đối tượng dùng thanh sắt dài đâm chị Tr. và bé T. khiến 2 nạn nhân đều tử vong.

Vụ 2 dì cháu bị sát hại vì mâu thuẫn tình cảm: Nghi phạm dương tính SARS-CoV-2, đã tử vong sau khi uống thuốc tự tử-2
Hung khí gây án.

Kết quả khám nghiệm tử thi, chị Tr. và cháu T. tử vong do vết thương thấu ngực, mất máu cấp.

Quá trình điều tra, công an đã tạm giữ hình sự đối với Ngôn. Bước đầu, Ngôn thừa nhận hành vi phạm tội.

Ngôn khai sau khi gây án đã vứt hung khí rồi chạy xe đi lẩn trốn. Đến khoảng 18h cùng ngày đối tượng về nhà, nhờ người thân chở đến công an đầu thú. Ngôn khai đã uống thuốc ngủ và diệt cỏ để tự tử.

Qua test nhanh, Ngôn dương tính với SARS-CoV-2, đối tượng sau đó được chuyển đến điều trị tại khu điều trị bệnh nhân Covid-19 thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Đến ngày 10/1, Ngôn đã tử vong tại bệnh viện.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-2-di-chau-bi-sat-hai-vi-mau-thuan-tinh-cam-nghi-pham-duong-tinh-sars-cov-2-da-tu-vong-sau-khi-uong-thuoc-tu-tu-162221101104801379.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.