Ba kẻ đánh chết Trung uý công an: Chân dung những tên côn đồ luôn sẵn sàng giết người

Cả ba tên đánh chết Trung uý công an là những tên côn đồ tàn độc, man rợ, sẵn sàng ra tay giết người bất cứ lúc nào.

Cả ba tên đánh chết Trung uý công an là những tên côn đồ tàn độc, man rợ, sẵn sàng ra tay giết người bất cứ lúc nào.

Vụ việc Trung uý công an Đỗ Văn Hoan (SN 1987) - cán bộ Đội quản lý hành chính và trật tự xã hội công an huyện Quốc Oai, TP Hà Nội bị đánh chết trên đường đi làm về đang gây xôn xao dư luận.

122222

Đối tượng Nguyễn Quang Duyên, một trong ba nghi phạm đánh chiến sỹ công an huyện Quốc Oai từng có tiền sự cố ý gây thương tích trong lần lao vào nhà riêng hành hung chủ nhà chấn thương sọ não. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan điều tra đã tạm giữ các nghi phạm gây án gồm các đối tượng Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, trú tại thôn Pheo, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội), Nguyễn Quang Duyên (SN 1986, trú tại thôn Dum, xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và Đào Văn Vinh (SN 1977, trú tại thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội). Tất cả đều đã mang tiền án, tiền sự và gây ra một số vụ việc tại tiếng tại địa phương.

Nghe tin Nguyễn Quang Duyên cùng đồng bọn đánh công an tử vong, người dân xã Thọ Lộc không khỏi rùng mình, bởi vụ đánh người gây thương tích do Duyên và 2 người khác mới  gây tại địa phương chưa xử lý xong thì nay đối tượng này lại tiếp tục gây án.

“Thằng Duyên trước đó đánh con nhà người ta nhập viện, gãy cả xương mũi với chấn thương sọ não thế mà giờ lại tiếp tục ra tay giết cả chiến sỹ công an. Hành vi quá côn đồ, quá coi thường tính mạng người khác, cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm”, một người dân bức xúc.

Là nạn nhân bị Duyên cùng 2 người khác trong xã hành hung ngay tại nhà riêng, anh Nguyễn Quang Tùng (SN 1991, trú tại cụm 3 xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ) hiện đang phải cầu cứu cơ quan pháp luật để đòi lại công lý cho mình.

Anh Tùng cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc anh bị Duyên xông vào nhà hành hung là do anh có xảy ra xô xát với ông Nguyễn Quang Đạt (SN 1964, chú của Duyên) là công an viên của xã Thọ Lộc. 

“Ngày 25/3/2015 xã có tổ chức hội tại đình làng, tôi được giao làm chú tễu xin tiền để làm công đức cho

đình làng, còn ông Đạt được giao bảo vệ an ninh trong đình. Trong quá trình lễ hội tôi và ông Đạt xảy ra xô xát, ông Đạt lao vào đấm tôi, tôi chỉ chửi lại ông ấy mấy câu rồi tôi về nhà.

Ngay sau đó, ông Đạt về gọi anh Duyên và một người cháu chạy thẳng vào nhà tôi đánh tôi chấn thương sọ não, gãy xương mũi phải nhập viện cấp cứu. Ra viện các bác sỹ cho tôi biết tỷ lệ thương tật của tôi là 9%”, anh Tùng cho biết.

Sau khi gây ra vụ việc Duyên cùng với 2 người này không chịu đến thăm hỏi, không chịu đền bù thiệt hại cho anh Tùng, dù cho tòa án đã có quyết định yêu cầu những người này phải bồi thường cho nạn nhân từ tháng 10/2015.

20160804075129-doi-tuong-thuy
Nguyễn Văn Thùy là người sống lang bạt, đi tù 2 năm về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Nghi phạm thứ hai trong vụ án là Nguyễn Văn Thùy (SN 1988, trú tại thôn Pheo, xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội). Theo hồ sơ của công an xã Minh Quang, Thùy là người sống lang bạt, đi khỏi nhà từ nhỏ. Vào ngày 12/12/2007 Thùy bị công an huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) bắt giữ về tội mua bán trái phép chất ma túy, sau đó bị kết án 2 năm tù.

“Anh Thùy đi khỏi nhà từ nhỏ nên tại địa phương cũng không gây ra vụ việc gì, việc anh ta mua bán trái phép chất ma túy là khi anh ta đi làm ăn trên địa bàn tỉnh Phú Thọ.

Sau khi Thùy mãn hạn tù trở về, anh ta cũng không sống tại địa phương, tôi có nghe một thời gian sau anh ta cưới vợ rồi xuống huyện Phúc Thọ ở rể”, một công an viên xã Minh Quang cho biết.

Đào Văn Vinh (SN 1977, trú tại thôn Phúc Đức, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội) nghi phạm thứ 3 của vụ việc, cũng mang một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Ông Nguyễn Duẫn, trưởng thôn Phúc Đức cho biết, trước kia Vinh là một thanh niên hiền lành, sống chan hòa với mọi người. Thế nhưng trong mấy năm gần đây Vinh trở nên hư hỏng, thường xuyên tụ tập đám thanh niên cờ bạc, rượu chè.

lo_dien_them_ke_danh_trung_uy_cong_an_tu_vong_33_160724
 Đào Văn Vinh từng có tiền án trộm cắp tài sản.

“Những năm gần đây Vinh hay tụ tập rượu chè, cờ bạc với một số thanh niên hư hỏng trên địa bàn. Cách đây 4 đến 5 năm trước vinh bị bắt vì tội trộm xe máy trong đám cưới”, ông Duẫn nói.

Hiện cả 3 nghi can trên đang bị Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội tạm giam điều tra, để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Theo VTC News


đánh chết trung úy công an

tên côn đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.