Bị bạn gái cũ từ chối gặp, thanh niên rút dao đâm 2 người thương vong rồi tự sát

Bực tức vì bị bạn gái cũ từ chối gặp mặt, nam thanh niên rút dao đâm 2 người thương vong rồi tự sát.

Bực tức vì bị bạn gái cũ từ chối gặp mặt, nam thanh niên rút dao đâm 2 người thương vong rồi tự sát.

Chiều 29/8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

Bị bạn gái cũ từ chối gặp, thanh niên rút dao đâm 2 người thương vong rồi tự sát - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, trước số nhà 25/21 đường Nguyễn Tuân, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku, xảy ra vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Người dân nơi đây cho biết, thời điểm trên, Trần Hữu Trí (SN 1984, quê Hà Tĩnh) từ TP.HCM lên TP Pleiku để tìm gặp người quen là một người phụ nữ nhưng bị người này từ chối gặp mặt.

Bực tức vì bị từ chối gặp mặt, Trí hung hăng đòi giết người phụ nữ này. Do hoảng sợ, người phụ nữ đã gọi điện cho Nguyễn Việt Nam Vinh (trú phường Hội Phú) và Nguyễn Văn Thuần (trú phường Hoa Lư) đến gặp Trí để can ngăn.

Khi Vinh và Thuần vừa đến nơi, Trí rút dao lao vào đâm Vinh gục chết tại chỗ. Chưa dừng lại, Trí tiếp tục vung dao đâm Thuần bị thương rồi tự đâm vào ngực tự sát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã đưa cả ba người đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo VTC

tự sát

đâm người

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.