Bóp cổ bạn gái đến chết vì ghen

Đang dọn dẹp phòng, nhân viên khách sạn phát hoảng vì phát hiện một thiếu nữ nằm trên giường đã tắt thở từ lâu. Vụ án mạng đã được cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra và đã bắt được thủ phạm ngay trong ngày.

Đang dọn dẹp phòng, nhân viên khách sạn phát hoảng vì phát hiện một thiếu nữ nằm trên giường đã tắt thở từ lâu. Vụ án mạng đã được cơ quan chức năng lập tức vào cuộc điều tra và đã bắt được thủ phạm ngay trong ngày.

Trưa ngày 17.8, tại khách sạn Yến Hoàng Anh (thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc), nhân viên khách sạn phát hiện cô gái trẻ thuê phòng bị chết trên giường, còn  người thanh niên thuê cùng phòng đã biến mất. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hoàng Thủy (SN 1987, trú tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) làm nghề buôn bán hàng đá mỹ nghệ.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh TT-Huế phối hợp Công an huyện Phú Lộc đã vào cuộc điều tra và bắt được tên Lê Phước Tuấn (SN 1981 tuổi, trú xã Phong Bình, huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế).


Khách sạn nơi tên Tuấn đã giết bạn gái Thủy

 Bước đầu Tuấn khai nhận đối tượng và Thủy từng có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 16.8, Tuấn dừng xe máy hiệu Nouvo BKS 43M1-2768 chở Thủy đến khách sạn Yến Hoàng Anh ở thị trấn Lăng Cô thuê phòng.

Quá trình nghỉ ở đây, do nghi ngờ Thủy có người yêu khác nên Tuấn đã bóp cổ Thủy đến chết. Sau đó, hắn bồng người yêu nằm lên giường ngụy trang, sau đó chiếm đoạt điện thoại, tiền rồi xuống lấy xe đem cầm 15 triệu đồng. Vào 22h tối 17.8, cảnh sát đã bắt được tên Tuấn đang trên đường lẩn trốn.


Tuấn - tên tình nhân "khát máu" tại cơ quan điều tra

Vào chiều 18.8, cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Phước Tuấn về hành vi “giết người, cướp tài sản”. Được biết, tên Tuấn làm nghề lái xe, từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng an làm rõ.

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.