Camera giấu kín đã ghi nhận cả đối tượng nghi vấn môi giới và mua trinh trẻ em ở Hà Nội

Trong quá trình tác nghiệp PV đã ghi nhận một số trường hợp bị ép bán trinh trong đường dây mua bán trinh tiết tại huyện Ba Vì.

Theo nguồn tin từ các đồng nghiệp của chúng tôi, ngay sau khi có thông tin phản ánh về nghi vấn nhiều trẻ em bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh xảy ra ở huyện Ba Vì, Hà Nội, chính quyền và các ban ngành đã lập tức vào cuộc xác minh.

Cũng theo nguồn tin, trong quá trình tác nghiệp PV đã ghi nhận một số trường hợp bị ép bán trinh trong đường dây mua bán trinh tiết tại huyện Ba Vì. Các nạn nhân bị ép bán trinh mới chỉ là những em học sinh trung học 14 - 15 tuổi.

Đáng chú ý, đối tượng môi giới và mua trinh cũng đã nằm trong tư liệu ghi nhận từ camera giấu kín của phóng sự điều tra.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã ngay lập tức vào cuộc. Sáng nay, trong cuộc trao đổi qua điện thoại với chúng tôi, một lãnh đạo địa phương cho biết, hiện tại các ban ngành đang họp khẩn và chưa có bất kỳ thông tin nào được tiết lộ.

Camera giấu kín đã ghi nhận cả đối tượng nghi vấn môi giới và mua trinh trẻ em ở Hà Nội-1

Một nạn nhân nhân kể lại sự việc (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, tối 12/1, Trung tâm tin tức VTV24 vừa mới công bố, một số trẻ em trong độ tuổi 14 - 15 tuổi đã bị lừa, "ép" vào đường dây mua bán trinh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trung tâm tin tức VTV24 đã thực hiện một phóng sự nóng về những trường hợp bị ép vào đường dây này...

Trường hợp đầu tiên là một em học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Ba Vì. Em đã "được" một đàn chị học lớp 11 của trường THPT trên địa bàn "giới thiệu" vào đường dây này.

Đoạn phóng sự mà Trung tâm tin tức VTV24 thực hiện thực sự đã gây chấn động dư luận bởi mức độ nghiêm trọng của vụ việc, gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý của trẻ em cũng như những giá trị đạo đức xã hội.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/camera-giau-kin-da-ghi-nhan-ca-doi-tuong-nghi-van-moi-gioi-va-mua-trinh-tre-em-o-ha-noi-22202013191226672.htm

mua bán trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.