Chân dài sành điệu trộm cắp nhanh như chảo chớp khiến dân mạng choáng váng

Những nữ quái có vỏ ngoài xinh đẹp, hiền lành hay sành điệu dưới đây một lần nữa khẳng định rằng trong cuộc sống chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình rong.

Những nữ quái có vỏ ngoài xinh đẹp, hiền lành hay sành điệu dưới đây một lần nữa khẳng định rằng trong cuộc sống chẳng thể nhìn mặt mà bắt hình rong. Tội phạm giờ có rất nhiều hình thức hoạt động tinh vi nên chúng ta cần hết sức cảnh giác, nhất là thời gian cuối năm này.

>>
Đi SH đèo con nhỏ vào đám cưới, ai ngờ rằng người phụ nữ lại làm việc này

"Nữ quái" đi ô tô, thu nhập trăm triệu vẫn thích đi trộm đồ

Nữ quái Trần Diệu Hương (trú phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) đi xe ô tô, thu nhập gần trăm triệu mỗi tháng nhưng đã bị Công an quận Ba Đình bắt giữ, khởi tố về hành vi trộm cắp từng gây bão dư luận hồi đầu năm 2016.


Một video ghi lại cảnh nữ quái này trộm cắp

Điều đáng nói là người này không những ăn trộm một mà nhiều lần trước đó và từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, thường là giả vờ làm khách hàng vào mua quần áo rồi trộm tiền của chủ shop…

Sau này khi bị bắt, H cho biết đã li dị chồng, có 2 con nhỏ, hiện cô đang sống cùng bố mẹ đẻ. Công việc hàng ngày của cô là sản xuất và bán hàng quần áo trẻ em mang về thu nhập khoảng 2 – 3 triệu đồng/ngày, tháng kiếm cả trăm triệu. Bản thân H thì cho biết, hành vi trộm cắp này của cô là do mắc bệnh tâm lý nên bản thân mới có những hành động ăn trộm như vậy.

Khởi tố, bắt tạm giam nữ quái đi ô tô, thu nhập trăm triệu vẫn đi trộm đồ ở Hà Nội - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Diệu Hương

Biết điều này, “nữ quái” này cũng đã được một số người thông cảm và cho đây là một bệnh lí, tuy nhiên nhiều người vẫn tỏ thái độ bất bình và lên án.

Cô gái trộm xe đạp bị chủ nhà bắt trói, đeo biển đi diễu quanh làng


Đầu tháng 12/2016, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước hình ảnh một cô gái trộm xe đạp ở Bắc Ninh bị chủ nhà bắt quả tang nên tức giận bắt đeo biển "trộm xe đạp” đi giễu khắp làng để tất cả người dân xung quanh đó biết chuyện.

Cô gái trộm xe đạp bị chủ nhà bắt trói, đeo biển đi diễu quanh làng - Ảnh 1.
Cô gái bị bắt quả tang trộm xe đạp.

Điều đáng nói là tên tội phạm này là một cô gái ăn mặc chỉnh chu, gương mặt ưa nhìn bị trói tay và đeo tấm biển "trộm xe đạp tại làng" khiến dân mạng rất ngạc nhiên và trở thành chủ đề được người ta đặc biệt quan tâm, bình luận.

Cô gái trộm xe đạp bị chủ nhà bắt trói, đeo biển đi diễu quanh làng - Ảnh 2.
Bị trói tay, đeo biển "trộm xe đạp tại làng".

“Một cô gái sáng láng, ưa nhìn thay vì lao động chân chính kiếm tiền mưu sinh cô lại chọn cách đi ăn trộm. Thật đáng buồn!”, một bạn đọc thấy tiếc cho cô gái bình luận.

Bên cạnh đó, có lẽ vì “xót” cho cô gái mà một số ý kiến cho rằng hành động của chủ nhà là hơi quá, đáng lẽ khi bắt được trộm, thay vì tự xử họ thì nên giao nộp cho cơ quan chức năng?

Chân dài bẻ khóa trộm SH nhanh như chớp trên đường phố

Hình ảnh kẻ trộm sành điệu với quần short, áo hở bụng nhanh chóng tiếp cận, bẻ khóa và phóng xe tẩu thoát chỉ trong vài giây từng khiến mạng xã hội sôi sục những ngày tháng 8/2016.



Mạng xã hội vừa xuất hiện video ghi lại cảnh một cô gái trẻ trộm xe SH trong nháy mắt. Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 12/08, camera an ninh của một cửa hàng quần áo trên phố Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội) đã ghi lại cảnh một cô gái trẻ trộm xe SH trong nháy mắt.

chan-dai-be-khoa-trom-sh-nhanh-nhu-chop-tren-pho-ha-noi
Ảnh cắt từ video

Trước đó, phát hiện một nam thanh niên dựng chiếc xe đắt tiền trên vỉa hè, cô gái trẻ ăn mặc khá sành điệu, dáng người cao ráo, đã liên tục đi qua đi lại nhiều vòng rồi bất ngờ tiếp cận, bẻ khóa xe và rồ ga phóng đi. Vụ trộm diễn ra chỉ trong vòng ít giây khiến chủ nhân chiếc xe và những người đi đường không kịp phát hiện.

Gái trẻ chuyên lừa lấy xe tại các bãi giữ xe ở Sài Gòn

Nữ quái này tên Nguyễn Thị Kiều Trang (22 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) đang bị cơ quan công an tiến hành truy nã về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” bằng cách chuyên đến các bãi giữ xe lớn quan sát những chiếc xe tay ga đắt tiền đang gửi rồi tìm cách lấy.

Gần đây nhất, Trang cùng 1 nam thanh niên đi xe máy vào bãi giữ xe số 1 ở Bến xe Miền Đông, P.26, Q. Bình Thạnh giả vờ vào gửi xe. Vào trong bãi, Trang phát hiện chiếc xe tay ga nhãn hiệu Honda Vision mang BKS: 76E1-27… của chị Nguyễn Thị Bảo T. gửi tại đây còn mới nên ghi nhớ từng đặc điểm của chiếc xe này.

Nữ quái chuyên đóng giả lừa lấy xe tại bãi giữ xe ở Sài Gòn - Ảnh 1.
Đối tượng Trang tại cơ quan công an.

Sau đó, Trang lấy 1 cái tên giả là Lê Trường Giang đến gặp nhân viên bãi xe báo mình là chủ chiếc xe của chị T., rồi khai báo toàn bộ giấy tờ xe, phiếu giữ xe, giấy tờ tùy thân đã bị kẻ gian cướp hết. Đồng thời, Trang cùng đồng bọn của mình về nhà làm giả đơn báo mất, giấy bảo lãnh đến nhận chiếc xe tại bãi…

Tại cơ quan Công an, Trang khai nhận đã cùng với đồng bọn lấy chiếc xe tay ga của chị T. và bán được 8 triệu đồng. Khi Công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng, Trang đã nhanh chân bỏ trốn.

>> Cười không ngậm được miệng với “tác phẩm” của những nhiếp ảnh gia hài hước nhất năm

>> Chồng "bạo hành" con trai 1 tuổi để dằn mặt cô vợ ăn chơi?

V.K/Tintuconline (TH)

nữ quái

trộm xe

siêu lừa


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.