Chồng vùng dậy đâm chết vợ khi đang ngủ trưa

Trong lúc ngủ trưa, người chồng bất ngờ dùng dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào cổ vợ, khiến vợ tử vong tại chỗ.

Trong lúc ngủ trưa, người chồng bất ngờ dùng dao nhọn đâm một nhát chí mạng vào cổ vợ, khiến vợ tử vong tại chỗ.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Quyết Tính - Chủ tịch UBND xã Dân Lực xác nhận, vào khoảng 11h30 ngày 10/5, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng thương tâm khiến một người tử vong. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1983), hung thủ gây án không ai khác lại chính là Nguyễn Hữu Bằng (SN 1983) - chồng của nạn nhân.

Thanh Hóa: Chồng vùng dậy đâm chết vợ khi đang ngủ trưa - Ảnh 1.

Người thân cùng hàng xóm đang tiến hành thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, 2 vợ chồng xây bể nước tại nhà. Đến buổi trưa thì hai người nghỉ tay ăn cơm trưa rồi đi ngủ. Khi đang ngủ thì anh Bằng bất ngờ cầm dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm một nhát chí mạng vào cổ chị Hường. Nhát đâm khá sâu khiến chị Hường mất máu cấp, tử vong ngay sau đó.

Theo tìm hiểu, được biết trước đó, anh Bằng và chị Hường đi làm ăn ở trong miền Nam, hai vợ chồng mới chuyển về địa phương để trị bệnh cho anh Bằng đến nay thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan chức năng đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Thanh Tùng / Trí Thức Trẻ


đâm chết vợ

ngủ trưa


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.