Clip: Hai người đàn ông ăn trộm sữa bột tại một cửa hàng ở Sài Gòn theo cách không ai ngờ

Người đàn ông vào cửa hàng trộm hộp sữa bột, nhét vào trong quần để giấu, sau đó tiếp tục ra đánh lạc hướng nhân viên bán hàng...

Người đàn ông vào cửa hàng trộm hộp sữa bột, nhét vào trong quần để giấu, sau đó tiếp tục ra đánh lạc hướng nhân viên bán hàng để đồng bọn tiếp tục lấy trộm với thủ đoạn tương tự khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản H.L chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người đàn ông liều lĩnh vào cửa hàng trộm đi hai hộp sữa bột một cách tinh vi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc. Theo như chia sẻ, sự việc được camera an ninh ghi lại vào ngày 11/11 tại cửa hàng Thế giới sữa (quận 12, TPHCM). 

Clip: Hai người đàn ông trộm hộp sữa bột giấu trong quần. Nguồn: H.L

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, lợi dụng nhân viên bán hàng ngồi ở quầy thu ngân không chú ý, một người đàn ông nhanh chóng đi vào khu vực bày nhiều loại sữa bột, vờ chọn lựa. 

Sau khi thấy không bị để ý, người đàn ông nhanh chóng quay lưng về phía nhân viên, lấy một hộp sữa bột giấu ngay vào trong quần. 


Một đối tượng khác cũng tiến vào cửa hàng ngay sau đó trộm sữa với thủ đoạn tương tự. Nguồn: H.L

Tiếp đó, người này tiếp tục lựa 1 hộp sữa bột khác mang ra quầy thu ngân nhằm mục đích đánh lạc hướng cho một đối tượng khác vào lấy trộm sữa với thủ đoạn tương tự. 

Chia sẻ với chúng tôi, tài khoản H.L người đăng tải đoạn clip trên cho biết: "Sự việc trên xảy ra tại 1 trong các chi nhánh của chuỗi cửa hàng tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm ra danh tính của hai đối tượng trên". 

Tài khoản H.L cũng chia sẻ thêm: "Ngay hôm sau đó (ngày 12/11) thì nhân viên cửa hàng lại tiếp tục bắt được một đôi vợ chồng cùng đứa nhỏ vào cửa hàng ăn trộm sữa và giao cho công an. Do cửa hàng mới khai trương hệ thống nên nhiều đối tượng thường lợi dụng sơ hở để vào ăn trộm"

Clip: Hai người đàn ông ăn trộm sữa bột tại một cửa hàng ở Sài Gòn theo cách không ai ngờ - Ảnh 3.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ bức xúc với hành động trộm cắp liều lĩnh của hai đối tượng trên. 

"Giờ cửa hàng nào cũng lắp camera an ninh rồi mà vẫn liều lĩnh vào trộm đồ. Mà có phải cái gì nhỏ gọn đâu, hẳn hộp sữa bột to như vậy mà cũng ăn trộm rồi giấu trong quần được thì ghê thật. Chắc đây là mấy đối tượng "nhảy" sữa chuyên nghiệp rồi", tài khoản D.N chia sẻ. 

"Nhân viên bán hàng như thế kia là không được, thấy có khách vào phải đứng lên hỏi han tư vấn chứ, cứ lúi húi ở bàn máy tính thế kia kẻ gian càng có cơ hội trộm cắp. Sữa nhưng cũng là hàng dễ bị trộm nhất vì giá một hộp sữa cũng vài trăm nghìn rồi nên nhiều tên trộm liều", tài khoản S.C bày tỏ quan điểm.

Theo Thời Đại


sữa bột

trộm sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.