Nữ cán bộ Tài chính bị tố vào khách sạn với bí thư xã: Tình cảm ở mức độ như 2 cái thằng thôi

Nữ cán bộ xã khẳng định, mình sống rất cởi mở với anh em cùng cơ quan chứ không riêng anh Trung và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Nữ cán bộ xã khẳng định, mình sống rất cởi mở với anh em cùng cơ quan chứ không riêng anh Trung và khẳng định họ chỉ là bạn bè.

Nữ cán bộ Tài chính bị tố vào khách sạn với bí thư xã: Tình cảm ở mức độ như 2 cái thằng thôi
Chị Nguyễn Thị Mỹ T. thừa nhận đây là xe máy của mình được anh Trung chở đi ăn tối ở Đà Nẵng. Ảnh do chị H. cung cấp tới báo Đất việt.

Bí thư xã bị tố ngoại tình, đánh vợ

Ngày 13/11, ông Nguyễn Cảnh, Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết trên báo Vietnamnet, đơn vị đã nhận được đơn của bà Ph. Th. Th. H. (SN 1985, ngụ xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam).

Trong đơn, bà H. tố chồng là ông Vương Đình Trung (SN 1982), Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc có quan hệ bất chính với cấp dưới và đánh vợ nhập viện.

Cụ thể, chiều 8/2, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học lớp bồi dưỡng chính trị tại đây. Thấy chồng lên xe taxi, bà H. đi theo và phát hiện một phụ nữ chạy xe đến đón chồng mình.

Hai người sau đó đến một nhà hàng ở Đà Nẵng ăn tối, rồi cùng nhau vào một khách sạn. Bà H. giơ điện thoại lên quay thì bị chồng phát hiện.

Nữ cán bộ Tài chính bị tố vào khách sạn với bí thư xã: Tình cảm ở mức độ như 2 cái thằng thôi - Ảnh 1.

Bà H. nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Bà H. cho biết, sau sự vụ đó đã tha thứ cho chồng, nhưng vẫn nghi ngờ chồng mình còn qua lại với nữ cán bộ trên. Bà nói chuyện với chồng thì bị hành hung, phải nhập viện điều trị sức khỏe.

"Tối 8/11, chồng tôi khóa cổng, cửa nhà và cửa phòng ngủ rồi đánh tôi nhiều lần, đập vỡ điện thoại. Đến gần 4h sáng, lúc chồng ngủ, tôi mới trốn được ra ngoài sau đó đến cầu cứu Trưởng Công an xã Tam Lộc", bà H. kể lại với báo Vietnamnet.

Nữ cán bộ Tài chính bị tố vào khách sạn với bí thư xã: Tình cảm ở mức độ như 2 cái thằng thôi - Ảnh 2.

Bà H. tố bị chồng đập vỡ điện thoại. Ảnh: Người lao động

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động về những tố cáo của vợ, ông Vương Đình Trung, nói rằng chuyện vợ chồng của ông có những lúc "cơm không lành, canh không ngọt". Ông thừa nhận trong lúc cãi vã, do nóng giận nên ông có tát vào mặt vợ và giằng co khiến điện thoại bị bể chứ ông không có đánh vợ nặng đến nỗi phải nhập viện.

Ngoài ra, ông Trung phủ nhận có quan hệ bất chính với nữ cán bộ. "Anh em gặp gỡ nhau là chuyện bình thường. Thời điểm đó tôi học ở Đà Nẵng. Anh em cơ quan có ra Đà Nẵng chơi và thăm. Khách sạn đó bên cạnh học viện nơi tôi học, anh em nghỉ ở đó. 

Chiều tối đó, tôi có đưa chị nữ cán bộ đó đi ăn tối rồi đưa về khách sạn. Khi vợ tôi bắt gặp thì đang ngồi ở tiền sảnh chứ phải ăn ngủ trong phòng gì đâu mà nói là quan hệ ngoài luồng. Do cô ấy ghen tuông quá thôi", ông Trung kể lại trên báo Người lao động.

Nữ cán bộ lên tiếng

PV báo Đất việt đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Mỹ T. (SN 1980) với chức vụ cán bộ Tài chính – kế toán UBND xã Tam Lộc, người bị bà H. tố có quan hệ bất chính với Bí thư xã.

Bà T khẳng định trên tờ này: "Tố cáo tôi là hoàn toàn không có cơ sở nào cả. Tôi rất bình tĩnh, từ từ giải quyết. Để các cơ quan chức năng làm việc xong như thế nào đã rồi tôi mới tính tiếp...

Mình sống rất cởi mở với anh em cơ quan, cả mọi anh em chứ không riêng như anh Trung, trên tư cách bạn bè.".

Nói về thời điểm bị bà H. bắt gặp hai người ở trong khách sạn, bà T. kể lại: "Đúng là ngày 8/2/2017, một mình tôi có chạy xe máy của tôi ra Đà Nẵng có việc riêng. Khi làm xong việc, cũng hơi trễ khoảng 5 giờ chiều nên tôi có gọi điện cho anh Trung và mời anh Trung đi ăn tối. 

Khi ăn tối xong, tôi có nhờ anh Trung đưa về nhà nghỉ. Khi đến nhà nghỉ hai anh em ngồi nói chuyện chỗ quầy lễ tân đơn giản lắm. Khi anh Trung định ra về quay lại thấy chị H.. Đó là toàn bộ sự thật".

Khi PV báo Người lao động đặt câu hỏi rằng trước đây giữa hai người có tình cảm yêu đương không, nữ cán bộ cho biết hai người thân nhau nhiều năm, có tình cảm bạn bè nhưng thân hơn bạn bè bình thường, có gì cũng trao đổi với nhau từ công việc cho đến chuyện gia đình, giống như hai người đàn ông.

"Trước khi anh Trung quen và cưới chị H., hai bên gia đình thấy hai đứa thân nhau như vậy có đặt vấn đề tiến tới hôn nhân nhưng hai đứa trả lời là tình cảm của hai anh em chỉ dừng lại ở mức độ như là 2 cái thằng thôi. Thực sự cả hai có đến nhà chơi nhiều lần nhưng chưa bao giờ chở nhau đi một lần và lần đầu tiên chở nhau đi thì lên báo" – vị nữ cán bộ xã bày tỏ.

Tổng hợp

Theo Thời đại

quan hệ bất chính

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.