Cô gái giết người yêu trong tiệc sinh nhật

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Vì mâu thuẫn tình cảm, cô gái trẻ đã dùng dao tước đoạt mạng sống của người yêu khi cùng đi dự tiệc sinh nhật tại nhà 1 người bạn.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang hiện đang tạm giữ nghi can Cụ Thị Mỹ Duyên (SN 1998, ngụ xã Mỹ Hạnh Trung, TX Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) để mở rộng điều tra, xử lý về hành vi giết người.

Nạn nhân là người yêu của cô, anh Đặng Trọng Nghĩa (SN 1998, cùng ngụ ở địa phương).

giết người,giết người yêu,tiền giang
Khu vực xảy ra vụ án mạng

Theo điều tra, tối 20/2, anh Nghĩa cùng Duyên đến dự tiệc sinh nhật anh Đặng Trung Nguyên ở xã Mỹ Hạnh Trung, TX Cai Lậy.

Tàn tiệc, Nghĩa gọi Duyên ra trước nhà anh Nguyên để truy hỏi vì sao không nghe điện thoại, không trả lời tin nhắn của Nghĩa. Duyên có trình bày là do giận Nghĩa quay lại với bạn gái cũ trước đây.

Lúc này, Nghĩa ôm Duyên nhưng cô gái này phản ứng đẩy ra và kêu cứu. 1 số người trong nhà anh Nguyên chạy ra can ngăn khiến Nghĩa té ngã xuống đường.

Khi những người này chạy vào lại trong nhà anh Nguyên thì Nghĩa đuổi theo, đập bể 2 vỏ chai bia để đuổi đánh nhưng không vào nhà được nên bỏ ra về.

Liền sau đó, Nghĩa huy động 5 người bạn cầm theo nhiều loại hung khí quay lại nhà anh Nguyên. Nhóm của Nghĩa xông vào nhà anh Nguyên gây rối. Đáng nói, lúc này Duyên ở trước nhà, dùng dao xếp đâm xịt lốp xe gắn máy của Nghĩa.

Thấy vậy, Nghĩa cầm rựa quay ra la hét, chửi bới, tìm Duyên nói chuyện. Trong lúc mặt đối mặt, Nghĩa vung tay tát 2 phát vào mặt Duyên, khiến cô gái này rút dao bấm ra cầm trên tay để dọa lại.

Nghĩa vung rựa lên thì Duyên dùng dao bấm đâm ngay giữa ngực, khiến Nghĩa gục tại chỗ.

Thấy vậy, Duyên cùng những người có mặt tại hiện trường đưa Nghĩa đi cấp cứu nhưng Nghĩa tử vong tại trung tâm y tế huyện. Vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Duyên để điều tra. Bước đầu, Duyên thừa nhận toàn bộ hành vi.

Theo công an, nạn nhân Nghĩa tử vong do sốc mất máu cấp, vết thương xuyên thấu ngực, thủng tim... bởi vật sắc nhọn. Hiện công an đang làm rõ vai trò và xử lý những người có liên quan.

Theo VietNamNet


người yêu

giết người

tiệc sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.