Cô gái nấu trà sữa cần sa bán cho khách du lịch: "Em nhấp một xíu thôi vì còn phải chạy xe"

Nguyễn Thị Thái Dung khai nhận đã học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay pha trộn với trà sữa để bán kiếm lời. Về cách pha chế loại trà sữa đặc biệt này, Dung cho biết nhắm theo quán tính để nấu. Dung cũng uống thử, nhưng chỉ một xíu vì còn chạy xe nữa.

Vụ việc Nguyễn Thị Thái Dung, 23 tuổi, trú tại phường 8, TP Đà Lạt bị bắt quả tang khi đang giao bán trà sữa có pha vị "cần sa" cho khách khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Theo thông tin từ cơ quan công an TP Đà Lạt cho biết hiện đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thái Dung để làm rõ hành vi mua bán chất ma túy.

Cô gái nấu trà sữa cần sa bán cho khách du lịch: Em nhấp một xíu thôi vì còn phải chạy xe-1

Nguyễn Thị Thái Dung thời điểm bị bắt quả tang.

Trước đó, vào trưa 19/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an TP. Đà Lạt bất ngờ kiểm tra chiếc ô tô đang dừng trước một khách sạn trên đường Tô Hiến Thành (Phường 3).

Tại đây lực lượng chức năng phát hiện trên thùng xe có 1 thùng xốp chứa 15 chai trà sữa. Nghi ngờ có chất ma túy, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra. Kết quả, cả 15 chai trà sữa này đều cho phản ứng dương tính với chất ma túy.

Thời điểm kiểm tra, Nguyễn Thị Thái Dung được xác định là chủ số "trà sữa" trên. Theo đoạn video được đăng tải trên Vnexpress, khi bị cơ quan chức năng bắt quả tang, Dung tuy rằng khá sợ hãi, khóc mếu máo nhưng vẫn mong cơ quan chức năng giải quyết "nhanh gọn".

Cô gái nấu trà sữa cần sa bán cho khách du lịch: Em nhấp một xíu thôi vì còn phải chạy xe-2

Nguyễn Thị Thái Dung khóc "mếu máo" muốn được giải quyết nhanh gọn. Ảnh cắt từ clip.

"Một lần em bán, em nấu ít lắm. Ví dụ, em nhắm theo quán tính của em là em nấu, em nhắm theo quán tính của em là em uống. Em uống thử, em nhấp một xíu thôi để em còn chạy xe nữa. Chứ không có kiểu theo người ta nấu nhiều, người ta liều lượng dã man.

Trung bình mà em bán cao nhất chỉ có 20 chai thôi. Những người mua của em là khách du lịch", Dung khai với cơ quan công an khi bị bắt quả tang.

Dung khai nhận đã học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay pha trộn với trà sữa để bán kiếm lời. "Trà sữa" đặc biệt này được Dung rao bán trên MXH với mức giá khá "chát" từ 150k - 200k/chai. Thông qua MXH facebook và bạn bè giới thiệu, mỗi ngày Dung bán được khoảng 20 chai.

Cô gái nấu trà sữa cần sa bán cho khách du lịch: Em nhấp một xíu thôi vì còn phải chạy xe-3

Số trà sữa "đặc biệt" mà Dung đang giao cho khách.

Đối tượng mà Dung nhắm đến để bán hàng là các thanh niên trên địa bàn TP. Đà Lạt và du khách lưu trú tại một số nhà nghỉ, khách sạn.

Cơ quan chức năng sau đó đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thái Dung để làm rõ hành vi mua bán chất ma túy. Đồng thời, đưa mẫu trà sữa trộn chất cần sa đi giám định để có cơ sở khởi tố Dung về hành vi mua bán chất ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-nau-tra-sua-can-sa-ban-cho-khach-du-lich-em-nhap-mot-xiu-thoi-vi-con-phai-chay-xe-162212004110212631.htm

trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.